Sắp mở bán khu shophouse mới ở chợ Bình Hương

(Baohatinh.vn) - 29 căn shophouse 2,5 và 3,5 tầng nằm ở vị trí đắc địa sắp đưa vào sử dụng tại chợ Bình Hương (xã Thạch Trung - TP Hà Tĩnh) sở hữu hai mặt tiền rộng 8m, trong đó mặt tiền chính giáp mặt đường Quang Lĩnh và mặt tiền còn lại hướng vào khu chợ đêm.

Sắp mở bán khu shophouse mới ở chợ Bình Hương

Phối cảnh mặt bằng chợ Bình Hương

Theo bà Tạ Thị Thùy Dương, Phó Giám đốc HTX Đầu tư xây dựng quản lý và khai thác chợ Bình Hương, từ tháng 6/2022, đơn vị sẽ mở bán 29 căn shophouse thuộc khu xây dựng mới tại chợ Bình Hương.

Đây là những căn shophouse có vị trí đắc địa nhất với 2 mặt tiền, đăc biệt, mặt tiền chính giáp với đường Quang Lĩnh, một trong những tuyến đường có tầm nhìn chiến lược, nối khu vực trung tâm với các khu đô thị phía Bắc TP Hà Tĩnh, thuận tiện cho việc giao thương cùng các tiện ích ngoại khu đi kèm; mặt tiền còn lại quay mặt về hướng khu kinh doanh chung của chợ, mở ra tiềm năng kinh doanh lớn cho khách hàng.

Sắp mở bán khu shophouse mới ở chợ Bình Hương

Mặt tiền chính khu shophouse mới bám mặt đường Quang Lĩnh.

Mỗi căn shophouse được bố trí theo kiểu 2,5 tầng (diện tích rộng 90m2) và 3,5 tầng (diện tích rộng 138m2), rất phù hợp cho khách hàng sử dụng với mục đích vừa kinh doanh, cho thuê, làm văn phòng đại diện, vừa sinh hoạt, nghỉ ngơi...

Theo nhà đầu tư, khu shophouse mới sẽ bắt đầu mở bán từ tháng 6 tới. Nhằm tạo điều kiện trong việc hợp tác - hỗ trợ - thành công, đồng thời cùng đồng hành với các nhà đầu tư và tiểu thương, HTX Đầu tư Xây dựng Quản lý và Khai thác chợ Bình Hương đang áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút người dân có nhu cầu.

Sắp mở bán khu shophouse mới ở chợ Bình Hương

Mặt tiền sau quay vào khu kinh doanh chung của chợ Bình Hương.

Theo đó, trong tháng 6, khi khách hàng mua 1 căn shophouse tại khu vực đầu tư mới, HTX Đầu tư xây dựng quản lý và khai thác chợ Bình Hương sẽ:

- Tặng 1 địa điểm kinh doanh diện tích 5m2 cho khách hàng đặt cọc và thanh toán đúng tiến độ;

- Tặng 1 bếp từ đôi của Ý hoặc 01 máy giặt cửa trước Samsung khi khách hàng đặt cọc và tiến hành thủ tục thanh toán lần 1.

- Chiết khấu 1% cho khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng trong vòng 60ngày2% cho khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày.

- Đặc biệt, chiết khấu lên đến 3% cho khách hàng thanh toán 95% giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày.

Sắp mở bán khu shophouse mới ở chợ Bình Hương

Bà Tạ Thị Thùy Dương, Phó Giám đốc HTX Đầu tư xây dựng quản lý và khai thác chợ Bình Hương bàn giao shophouse và quà khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ban dự án – Hotline: 089.8585.890 để biết thêm thông tin chi tiết về giá sản phẩm và chương trình ưu đãi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast