Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp đánh thức tiềm năng du lịch Cửa Lò

(Baohatinh.vn) - Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của du lịch Việt Nam nói chung và những nỗ lực hoàn thiện hạ tầng của chính quyền địa phương, Cửa Lò đang là điểm sáng mới trên bản đồ nghỉ dưỡng trong nước, lựa chọn trong tầm ngắm của các nhà đầu tư thông thái, đi trước đón đầu.

Kỳ vọng về bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp đánh thức tiềm năng du lịch Cửa Lò

Du lịch Cửa Lò đang trên đà tăng trưởng, với kỳ vọng bứt phá đến từ hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Ngay sau khi Việt Nam mở cửa trở lại, du lịch Cửa Lò như bừng tỉnh, hồi sinh. Lượng du khách đến đây 6 tháng đầu năm tăng mạnh, ước đạt 1.260.000 lượt, đạt 81,3% kế hoạch năm, trong đó, khách lưu trú đạt 430.000 lượt, đạt 83,3% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, phố biển tích cực đẩy mạnh các sự kiện văn hóa, trải nghiệm du lịch, tạo điểm nhấn cho hành trình trải nghiệm du khách.

Điển hình như thời gian diễn ra lễ hội kinh khí cầu ngày 15/07 vừa qua, các cơ sở lưu trú trên địa bàn Cửa Lò có lượng du khách tăng vọt, trong đó, các khách sạn được đặt kín từ nhiều ngày trước đó. Trong tương lai gần, chính quyền Cửa Lò sẽ di dời hơn 200 ki ốt kinh doanh để triển khai làm sạch bãi biển, mở đầu cho chuỗi các hoạt động nâng tầm du lịch biển tại đây trong thời gian tới.

Cùng những tín hiệu khả quan của ngành du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng tại Cửa Lò cũng được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Lan Phương - du khách đến từ Hà Nội - chia sẻ: “Với tôi và gia đình, Cửa Lò là một trong những bãi tắm lý tưởng, với nhiều sản phẩm hải sản tươi ngon. Năm nào tôi và cùng gia đình về với Cửa Lò ngắm bình minh hai, ba lần. Hiện vợ chồng tôi cũng đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai (Second home) tại đây, vì đứng trên phương diện là một nhà đầu tư bất động sản, cá nhân tôi nhận định đây là một thị trường có tiềm năng tốt. Trong thời gian không sử dụng, gia đình tôi có thể khai thác cho thuê du lịch. Tuy nhiên bất động sản nghỉ dưỡng Cửa Lò vẫn đang phát triển, chưa có nhiều lựa chọn nổi bật. Trung tâm du lịch Cửa Lò hiện nay chủ yếu là hạ tầng 2 – 3 sao, hiếm dự án 5 sao. Hi vọng thời gian tới, phố biển xinh đẹp này sẽ có thêm nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp làm tiền đề cho việc phát triển thương hiệu du lịch Cửa Lò và mở ra nhiều cơ hội sở hữu, đầu tư”.

Điểm nhấn tạo nên sự bứt phá

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp đánh thức tiềm năng du lịch Cửa Lò

Cua Lo Beach Villa, cơ hội đầu tư hấp dẫn để đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp tại Cửa Lò

Theo dòng phát triển du lịch của các thành phố lớn trong nước và trên thế giới, các điểm đến du lịch bắt đầu bứt phá khi có sự hoàn thiện của các tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao, kịch bản đã được chứng kiến tại Đà Nẵng, Hạ Long hay Phú Quốc.

Chiêm ngưỡng bức tranh hiện tại của du lịch Cửa Lò, “điểm nhấn nghỉ dưỡng cao cấp” đang được nhiều nhà đầu tư và du khách kỳ vọng là vùng trung tâm du lịch mới (thuộc phường Nghi Hương) đang trên đà hoàn thiện với chuỗi hệ thống hạ tầng cao cấp bao giồm Villa biển – sân Golf – Vinpearl – Khách sạn 5 sao – Quảng trường.

Theo anh Phương Khánh, nhà đầu tư có hơn 10 năm kinh nghiệm với bất động sản nghỉ dưỡng, Cửa Lò là thị trường có dư địa tăng giá hấp dẫn. Mặt bằng giá trị bất động sản tại đây vẫn còn khiêm tốn so với các khu du lịch biển vùng Bắc Trung Bộ như Sầm Sơn (Thanh Hóa) hay Hạ Long (Quảng Ninh), trong khi tốc độ tăng trưởng du lịch gần tương đương. Cùng với sự hoàn thiện của tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, Cửa Lò sẽ sớm bứt phá, là “mỏ vàng” sinh lời cho các nhà đầu tư đi trước, đón đầu.

Xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp đánh thức tiềm năng du lịch Cửa Lò

Biển Cửa Lò được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ

Là dự án hiếm hoi nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại trung tâm mới của Cửa Lò, sát sân Golf, gần kề Vinpearl, Cua Lo Beach Villa với quy mô 15,9 ha, bao gồm biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề (Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư TM Bảo Khánh Hamico) là lựa chọn nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Cửa Lò, giao điểm của hai đại lộ lớn là đại lộ Vinh – Cửa Lò và đường ven biển Bình Minh, Cửa Lò Beach Villa là “tâm điểm” giữa cụm tiện ích 5 sao đẳng cấp, thuận tiện kết nối đến sân Golf, Vinpearl và nằm ngay đối diện Quảng trường trung tâm.

Dự án này cũng là công trình hiếm hoi ven biển cho phép sở hữu lâu dài, tài sản đảm bảo có tính kế thừa qua nhiều thế hệ và tiềm năng về dư địa tăng giá lớn trong tương lai.

Cửa Lò Beach Villa - đô thị biển sở hữu lâu dài - vị trí đẹp nhất Cửa Lò

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Bảo Khánh Hamico.

Đơn vị phát triển kinh doanh: WeLand

Địa chỉ: phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò

Hotline: 0819.3737.99

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast