5 tiết lộ gây sốc từ tập mới nhất "Game of Thrones"

Tập 6 phần 6 ’Game of Thrones - Blood of My Blood’ - mới lên sóng đã khiến người xem bất ngờ khi đem trở lại màn ảnh hàng loạt nhân vật tưởng đã chết hoặc mất tích.

5 tiet lo gay soc tu tap moi nhat  of

1. Sự trở lại của rồng con Drogon: Daenerys giờ đã có quân đoàn khalasar hùng mạnh, đồng lòng cùng cô đi đến Westeros để đòi lại ngôi báu. Tuy vậy, họ sẽ cần đến hàng nghìn con thuyền để chở toàn bộ binh lính, gia súc và thực phẩm để vượt qua Narrow Sea. Dù khó khăn nhưng "mẹ Rồng" không hề nản lòng, dặn dò đoàn quân ở lại và một mình cô đi ngựa tiến lên. Lần quay trở lại của cô còn khiến người xem bất ngờ hơn khi cưỡi trên lưng Drogon.

5 tiet lo gay soc tu tap moi nhat  of

2. Mâu thuẫn giữa The Crown và The Faith: Sau khi đã chứng kiến High Sparrow cố gắng “tẩy não” Margaery và Tommen trong thời gian dài, khán giả bất ngờ khi tổ chức cực đoan The Faith cuối cùng đã thắng thế dù hai thế lực triều đình là nhà Tyrells và Lannister đã bắt tay cố gắng lật đổ. Người xem cũng dần bớt căm ghét dòng họ “ác nhân” Lannister khi họ ngày càng yếu thế. Khán giả cho rằng Margaery chỉ đang giả vờ quy đạo The Faith để lấy lòng High Sparrow do không muốn ông ta làm hại em trai mình và sớm muộn sẽ trả thù khi có cơ hội.

5 tiet lo gay soc tu tap moi nhat  of

3. Arya đã quyết định hướng đi tương lai: Arya đã thể hiện rõ quyết tâm đầu độc nữ kịch sĩ trong vai nữ hoàng Cersei, cho đến khi nói chuyện cùng bà ta và động lòng thương cảm. Arya hất cốc rượu độc khỏi tay nữ diễn viên kịch, điều khởi đầu cho hành trình rời khỏi House of Black and White trong lương lai gần. Con gái út nhà Stark còn đi tìm lại Needle – thanh gươm đã đồng hành cùng cô qua bao thử thách.

5 tiet lo gay soc tu tap moi nhat  of

4. Lòng dũng cảm của Samwell: Samwell Tarly dù luôn bị coi là yếu nhân nhưng lại là người đầu tiên hạ được một White Walker trong loạt phim. Anh không chỉ sở hữu vốn kiến thức uyên thâm mà còn rất can đảm, nghĩa khí với hành động chăm sóc mẹ con Gilly. Khi quá khứ là wilding của Gilly bị lộ và cô bị bố Sam khinh thường, anh đã không ngần ngại đứng lên chống lại bố bảo vệ người con gái anh yêu. Samwell cũng không ngại “mượn tạm” thanh kiếm thép Valyria gia bảo trước khi đưa cô và bé Sam rời khỏi Old Town.

5 tiet lo gay soc tu tap moi nhat  of

5. Sự trở lại của một người nhà Stark: Người chú của Jon Snow – một thành viên khách của Night’s Watch – Benjen Stark đã trở lại. Ông đã được cho là mất tích/hy sinh từ phần 1 của phim, sự xuất hiện trử lại của nhân vật này khiến khán giả vô cùng hào hứng khi đã cứu Bran và Meera thoát khỏi lũ White Walker. Các fan dự đoán ba người họ sẽ nhanh chóng lên đường tiến tới The Wall, đoàn tụ cùng hai người nhà Stark khác là Jon và Sansa, trước khi cùng hợp sức chiếm lại Winterfell .

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast