Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của “tiểu tiên cá” Ánh Viên sau khi giải nghệ

Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, mới đây Ánh Viên đã trở lại với tư cách giáo viên dạy bơi thông qua bên TikTok cá nhân.

“Dễ lắm! Viên chỉ cho” - câu hỏi thương hiệu của cô giáo Nguyễn Thị Ánh Viên những ngày gần đây khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Qua các video của mình, Ánh Viên không ngần ngại thực hành, đồng thời cầm tay chỉ dạy cho học trò bộ môn bơi lội từng là sở trường của cô.

Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của “tiểu tiên cá” Ánh Viên sau khi giải nghệ

Nụ cười tươi tắn, thần sắc tươi trẻ của cô nhanh chóng khiến mọi người thích thú (Ảnh: Chụp màn hình, nguồn A.V)

Nhờ sự tận tình ấy mà sau vài ngày, kênh TikTok của Ánh Viên đã vượt ngưỡng 50.000 lượt theo dõi.

Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên Ánh Viên xuất hiện sau thời gian dài tuyên bố giải nghệ, với tư cách là HLV bơi lội. Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất chính là nụ cười duyên dáng, nhan sắc thăng hạng cùng thần thái tươi trẻ khác biệt hoàn toàn với thời điểm cô nàng chịu áp lực từ các cuộc thi đấu.

Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của “tiểu tiên cá” Ánh Viên sau khi giải nghệ

Màn biến hóa theo trend Thị Mầu của Ánh Viên thu hút nhiều sự chú ý (Ảnh: Chụp màn hình, nguồn A.V)

Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi dành cho cô gái trẻ.

“Chị Viên dạo này xinh xỉu” .

“Tôi đã chết đuối trong đôi mắt ấy rồi”.

“Thi đâu mất sức, bây giờ nhìn người ta thư thái và xinh hẳn ra”.

Ngay sau khi nhận hiệu ứng tích cực , Ánh Viên cũng tỏ ra ngại ngùng vì sự trở lại của mình được mọi người chú ý và quan tâm.

Trước đó, vào tháng 12/2022, Ánh Viên bất ngờ tiết lộ tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của cô. Cô gái trẻ đã chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu ở tuổi 26 trước sự tiếc nuối từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của “tiểu tiên cá” Ánh Viên sau khi giải nghệ

“Tôi chỉ muốn có được cuộc sống bình thường, làm những điều mình thích và ở bên những người thân yêu của mình. Đây là giải đấu cuối cùng của tôi, sau giải tôi sẽ chia tay bơi lội”, Ánh Viên chia sẻ..

Nguyễn Thị Ánh Viên từng được mệnh danh là “kình ngư”, “tiểu thiên cá” của làng bơi lội Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, cô đã lập nhiều kỷ lục, giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương vàng của SEA Games.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast