Cảnh sắc Việt Nam qua clip mới của "Kong: Skull Island"

Sắp công chiếu, nhà sản xuất bộ phim “Kong: Skull Island” liên tiếp tung video mới được trích từ những đoạn phim hấp dẫn và hoành tráng để lôi cuốn khán giả.

Đoạn video gồm 3 phân cảnh chính, bắt đầu bằng khung cảnh của một thung lũng chết chóc với đầy xương xẩu của những con vật to lớn. Sau đó, đoàn thám hiểu vượt qua được bên kia thung lũng và mở ra cảnh sắc thiên nhiên sông núi thơ mộng.

Cảnh sắc Việt Nam trong bom tấn "Kong: Skull Island" "Kong: Skull Island" vừa tung ra thêm nhiều video khiến khán giả háo hức đợi chờ ngày phim ra mắt

Mới đây, các nhà sản xuất của bom tấn Kong: Skull Island tiếp tục tung ra những video mới nhằm "chiêu dụ" khán giả bằng loạt cảnh phim hoành tráng, gay cấn. Đặc biệt, những cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ ở Ninh Bình, Việt Nam đã được giới thiệu rõ nét trên phim.

canh sac viet nam qua clip moi cua kong skull island
Thiên nhiên Việt Nam được đạo diễn ưu ái thể hiện nhiều ở phần trailer phim.

Việc phát hiện được dấu tay dính máu của King Kong hiện rõ lên vách núi là bằng chứng hùng hồn cho sự tồn tại của vua loài khỉ tại hòn đảo Đầu Lâu này. Hòn đảo nơi Kong trú ngụ được tạo nên từ khung cảnh đan xen của vịnh Hạ Long và quần thể núi đá ở Tràng An.

canh sac viet nam qua clip moi cua kong skull island
Khung cảnh núi non tươi xanh và hùng vĩ của Việt Nam trong Kong: Skull Island.

Trong lúc đoàn thám hiểu bị con quái vật Skull Crawler truy đuổi, King Kong đã xuất hiện kịp thời và giúp họ trốn thoát. Những cảnh chiến đấu hoành tráng giữa hai loài quái vật khổng lồ đã khiến không ít người hâm mộ King Kong "đứng ngồi không yên".

canh sac viet nam qua clip moi cua kong skull island
Bàn tay dính máu của King Kong hiện lên vách núi đá.

Trước đó, đạo diễn phim Jordan Vogt-Roberts đã hết lời khen ngợi phong cảnh Việt Nam khi miêu tả rằng: "Phong cảnh núi non và hang động ở Viêt Nam đẹp một cách siêu thực. Tôi rất thích thú và ấn tượng với vùng đất này".

Ông cho biết muốn mang cảnh đẹp của Việt Nam lên phim thật hoành tráng để giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước xinh đẹp này.

Với khán giả Việt, chắc chắn đây sẽ là bom tấn không thể bỏ qua. Kong: Skull Island dự kiến sẽ được khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày 10/3.

canh sac viet nam qua clip moi cua kong skull island
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast