Phần 5 “Transformers” hé lộ teaser trailer hoành tráng, máu lửa

Với kinh phí đầu tư lên tới 260 triệu USD, phần 5 của loạt phim “Transformers” vừa tung teaser trailer với những cảnh chiến đấu nghẹt thở...

Mới đây, tác phẩm mới nhất về các robot biến hình của Michael Bay đã tung ra teaser trailer khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đây là phần phim thứ 5 của loạt phim "Transformers" do “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay làm đạo diễn với tựa đề "Transformers: The last knight" (tựa Việt: Transformers: Chiến binh cuối cùng).

Phim sẽ tiếp nối sau các sự kiện diễn ra trong "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt" khi Optimus Prime ra ngoài vũ trụ để tìm kẻ đã sáng tạo ra mình.

phan 5 transformers he lo teaser trailer hoanh trang mau lua

Dù chưa giới thiệu nhiều về nội dung cốt truyện của bộ phim nhưng đoạn teaser trailer dài hơn 2 phút đã khiến các fan phát sốt bởi độ hoành tráng và máu lửa.

Với chất giọng truyền cảm và chậm rãi của Anthony Hopkins, đoạn trailer khởi đầu bằng hình ảnh những cuộc chiến tranh kéo dài từ Trung cổ cho tới hiện tại. Với thanh kiếm nhỏ máu và ngay sau đó được trưng bày gần ngôi sao của Westworld, đây có thể là một vũ khí bị bỏ lại từ xa xưa của các Transformers và sẽ đóng vai trò quan trọng trong phim.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Dinobots rồng 2 đầu từ thời trung cổ càng khiến cho cốt truyện thêm phần thú vị.

Dù chưa giới thiệu nhiều về nội dung cốt truyện của bộ phim nhưng đoạn teaser trailer dài hơn 2 phút đã khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi độ hoành tráng và máu lửa.

phan 5 transformers he lo teaser trailer hoanh trang mau lua

Đạo diễn Michael Bay chỉ đạo trên phim trường

Không chỉ kỹ xảo mà chất hành động trong teaser trailer mới này cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích. Hình ảnh những chàng robot với vũ khí tối tân, lao vào nhau tung những đòn liên hoàn đẹp mắt trong tiếng nổ đinh tai và tiếng kim loại đập vào nhau chan chát ấn tượng.

Ngoài ra, anh chàng kỹ sư Cade Yeager trong phần phim trước cũng trở lại và đóng góp rất nhiều cho chất hành động đoạn clip. Từ việc sử dụng vũ khí của robot ngoài hành tinh cho tới những pha đua xe vô cùng nghẹt thở, từ những vụ pháo kích ở không gian rộng cho tới những trận đánh ác liệt giữa đường phố đông người, tất cả đều diễn ra với tốc độ dồn dập cùng tiếng nhạc hào hùng khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Ngoài sự góp mặt của Mark Wahlberg trong vai Cade Yeager, đoạn teaser trailer còn khiến khán giả thích thú bởi sự trở lại của Josh Duhemel với vai diễn sĩ quan William Lennox. Anh cùng tổ chức N.E.S.T đã chiến đấu cạnh các Autobot trong 3 phần phim đầu tiên.

Một trong những dấu ấn khác mà trailer của "Transformers: The last knight" mang lại chính là Bumblebee và Optimus Prime. Rời khỏi trái đất trong phần trước với nhiều trang bị mạnh mẽ nhưng Optimus Prime lại xuất hiện với hình ảnh bị thương trầm trọng trong đoạn clip.

Còn Bumblebee vẫn mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn như các tập trước khi đóng góp một cảnh chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, cuối đoạn trailer thì Optimus Prime đã sống lại trong một hình dạng hoàn toàn mới và đối đầu với người đồng đội cũ trên con tàu ngoài hành tinh khổng lồ...

Bom tấn "Transformers: The last knight" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/6 với định dạng 3D, IMAX 3D và 2D.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast