Sau 7 năm trầm lắng, “Vượt ngục” tung trailer đầu tiên cho phần phim mới

Đã 11 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên “Vượt ngục” chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ trên khắp thế giới, và đã 7 năm trôi qua kể từ khi khán giả lặng đi trước cái chết của nhân vật nam chính Michael Scofield. Sức hút của “Vượt ngục” kể từ đó vẫn chưa dừng lại…

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi fan hâm mộ loạt phim truyền hình Mỹ “Prison Break” (Vượt ngục, 2005-2009) được thấy nhân vật Michael Scofield và những người anh em chiến hữu của mình thực hiện những pha vượt ngục nghẹt thở.

Vì vậy, khi trailer của phần phim mới nhất vừa được tung ra, ngay lập tức tin này đã thu hút sự chú ý lớn của báo chí và fan hâm mộ trên khắp thế giới.

Trailer đầu tiên của phần phim thứ 5 đã đủ làm thỏa cơn khát kéo dài bấy lâu dành cho một trong những loạt phim hấp dẫn và thành công nhất của truyền hình Mỹ trên quy mô thế giới. Giờ đây, những ai yêu mến nhân vật Michael Scofield đều đã có thể yên tâm rằng họ sắp được tái ngộ nhân vật thần tượng của mình.

Như kết thúc ở phần 4, nhân vật Michael Scofield đã qua đời. Nhưng nếu loạt phim thiếu đi nhân vật quan trọng nhất này, chắc chắn nhiều fan hâm mộ sẽ thất vọng. Tuy vậy, trailer mới tung ra đã hé mở rằng Michael Scofield vẫn sống sót mạnh khỏe và chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện những phi vụ vượt ngục như… thường lệ.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Đại diện của ê-kíp sản xuất loạt phim khẳng định họ sẽ không bị đi lạc khỏi công thức làm phim logic và hấp dẫn mà loạt phim gốc 4 phần đã từng đi theo, Michael Scofield sẽ sống dậy… trong tù, và đương nhiên, anh cần những anh em chiến hữu của mình giúp đỡ để vượt ngục.

Sau khi nhận được thông báo rằng Michael vẫn còn sống và đang ở đâu, anh trai Lincoln của Michael liền ngay lập tức phác thảo nên một kế hoạch giải cứu em trai. Lincoln đã tìm tới cả Sara - người phụ nữ của Michael, cô vốn tưởng rằng anh đã chết. Tất cả sẽ cùng hợp lực hành động để giải thoát Michael.

Đương nhiên, có rất nhiều câu hỏi khó lý giải đang được đặt ra, đặc biệt xung quanh sự “sống dậy” của nhân vật Michael, nhưng người hâm mộ có thể yên tâm chờ đợi những câu trả lời thuyết phục và kịch tính trong phần mới, khi loạt phim trở lại vào đầu năm 2017.

“Vượt ngục” bắt đầu lên sóng tại Mỹ hồi năm 2005, chuyện phim theo sát câu chuyện của nhân vật nam chính Michael Scofield - người đàn ông đã chủ ý khiến cho mình bị tống giam với mục đích giúp người anh trai vô tội của mình - Lincoln - vượt ngục và thoát án tử hình oan uổng.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Loạt phim đã trải qua 4 phần. Phần 4 lên sóng hồi năm 2008-2009 vốn được cho là phần kết với cái chết để lại biết bao nuối tiếc của nhân vật nam chính. Tuy vậy, sức hấp dẫn dài lâu mà loạt phim tạo nên đã khiến người sáng tạo loạt phim - ông Paul Scheuring - quyết định làm phần tiếp theo.

Trong phần mới, Wentworth Miller tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính Michael Scofield, Dominic Purcell vẫn là người anh trai Lincoln Burrows, trong khi đó, các diễn viên phụ như Amaury Nolasco, Paul Adelstein, Robert Knepper, Rockmond Dunbar và Sarah Wayne Callies cũng sẽ trở lại.

Quá trình thực hiện phần phim mới này đã được thông qua vào tháng 1/2016, hoạt động sản xuất chính thức bắt đầu từ tháng 4 vừa qua và hiện vẫn đang tiếp tục. Địa điểm quay phim chính cho phần này là Vancouver (Canada) và những thành phố của đất nước Bắc Phi - Morocco gồm Rabat, Casablanca, và Ouarzazate.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Thật khó tin, nhưng quả thực, đối với những ai từng xem những tập phim “Vượt ngục” đầu tiên hồi năm 2005, thì cho đến nay đã hơn 10 năm trôi qua. Hãy cùng điểm lại gương mặt những diễn viên đã xuất hiện trong các phần phim trước và sắp tái ngộ khán giả vào đầu năm 2017:

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Nam chính Wentworth Miller (vai Michael Scofield): Nhân vật chính Michael Scofield đã được Wentworth Miller thủ vai xuất sắc. Sẽ thật khó hình dung về loạt phim nếu vai diễn được giao cho một ai đó khác. Xuất hiện trong 81 tập phim “Vượt ngục”, Miller đã vào vai xuất sắc một kỹ sư xây dựng với trí tuệ đáng nể, sở hữu diện mạo mạnh mẽ, nam tính và cũng đầy ẩn ức.

Xung quanh nhân vật này luôn ẩn chứa những câu chuyện bí ẩn, từ những rắc rối gia đình, cho tới những kế hoạch thót tim, những pha hành động nghẹt thở. Nam diễn viên người Anh đã có được nhiều vai diễn đa dạng kể từ khi xuất hiện và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong “Vượt ngục”.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Miller đã từng xuất hiện trong những bộ phim truyền hình như “Law & Order” (Luật pháp và trật tự), “House M.D.” (Bác sĩ House); hay phim điện ảnh như “Resident Evil: Afterlife” (Vùng đất quỷ dữ 4: Kiếp sau - 2010). Tuy vậy, thành công đáng kể nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Miller cho đến lúc này vẫn là vai diễn trong “Vượt ngục”.

Năm 2013, Miller đã từng công khai chia sẻ về giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời mình, khi anh đã từng đứng giữa danh giới của sự sống và cái chết, đã nảy sinh ý định tự sát khi phải tự đấu tranh nội tâm nhằm chấp nhận giới tính thật của mình.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Dominic Purcell (vai Lincoln Burrows): Cũng xuất hiện trong đủ 81 tập phim “Vượt ngục”, Dominic Purcell cũng là một nam diễn viên quan trọng của loạt phim, anh vào vai người anh trai của Michael Scofield - Lincoln Burrows. Purcell là một nam diễn viên người Anh, sinh ra ở Anh, nhưng lớn lên ở Úc, được nuôi dạy bởi người cha gốc Na Uy và người mẹ gốc Ireland.

Sau “Vượt ngục”, Purcell đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng không để lại dấu ấn đậm nét. Trong năm 2016 này, cả Miller và Purcell đều đã cùng nhau xuất hiện trong loạt phim truyền hình phiêu lưu - hành động “Legends of Tomorrow” (Huyền thoại của ngày mai).

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Amaury Nolasco (vai Fernando Sucre): Một chi tiết thú vị là dàn diễn viên của “Vượt ngục” không phải những diễn viên ngôi sao đình đám nhưng lại làm nên một loạt phim truyền hình ăn khách trên quy mô thế giới. Khi tách từng diễn viên của loạt phim ra, để họ tự theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của riêng mình, dường như tất cả lại trở về với trầm lắng.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Sarah Wayne Callies (vai Dr. Sara Tancredi): Gần đây, Callies được biết tới nhiều hơn với vai diễn Lori Grimes trong loạt phim truyền hình ăn khách “The Walking Dead” (Xác sống). Callies là một trường hợp may mắn của “Vượt ngục”. Sau khi bước ra từ loạt phim ăn khách, cô đã có được một số vai diễn đáng chú ý.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Robert Knepper (vai Theodore “T-Bag” Bagwell): “T-Bag” do Robert Knepper thủ vai được xem là nhân vật “đã” nhất trong nhóm “vượt ngục” Fox River và trở thành nhân vật phụ được nhiều người xem yêu thích. Dù vậy, bước ra từ loạt phim truyền hình ăn khách, sự nghiệp của Knepper cũng không có nhiều khởi sắc.

sau 7 nam tram lang vuot nguc tung trailer dau tien cho phan phim moi

Rockmond Dunbar (vai Benjamin Miles “C-Note” Franklin): Thoạt tiên, vai diễn “C-Note” được giao cho Dunbar với ý định sẽ chỉ đưa nhân vật này trở lại mạch phim vào những tình huống cần thiết, đặc biệt. Nhưng khi đi đến nửa phần 1, ê-kíp sản xuất đã quyết định đưa “C-Note” trở thành nhân vật thường xuyên xuất hiện trong mạch phim.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast