81 dự án đạt giải cuộc thi KH-KT học sinh trung học cấp tỉnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/1, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết Cuộc thi khoa học - kỹ thuật (KH-KT) dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2015-2016.

Sau 4 tháng tổ chức các cuộc thi cấp cơ sở, Cuộc thi KH-KT cho học sinh trung học năm học 2015-216 đã lựa chọn được 141 dự án tham gia, trong đó 48 dự án ở các phòng GD&ĐT, 93 dự án từ các trường THPT công lập.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Liên hiệp các hội KH-KT trao thưởng cho các học sinh đạt giải
81 dự án đạt giải cuộc thi KH-KT học sinh trung học cấp tỉnh ảnh 2

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Liên hiệp các hội KH-KT trao thưởng cho các học sinh đạt giải

Việc thẩm định và chấm giải được tiến hành theo 2 vòng: chấm hồ sơ và trực tiếp nghe các thí sinh thuyết trình dự án, trả lời câu hỏi, tình huống.

Với tinh thần nghiêm túc, khách quan và công tâm, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn và công nhận 81 dự án đạt giải cuộc thi cấp tỉnh; trong đó gồm 6 giải Nhất, 15 giải Nhì, 26 giải Ba và 34 giải Khuyến khích.

BTC cũng đã ghi nhận một số đơn vị có nhiều sản phẩm tham gia dự thi, đạt chất lượng tốt như các trường THPT: Chuyên Hà Tĩnh, Nguyễn Trung Thiên, Nguyễn Thị Bích Châu, Thành Sen, Trần Phú, Nghi Xuân, Phan Đình Phùng, Nguyễn Đổng Chi; các phòng GD&ĐT: Hương Sơn, thị xã Kỳ Anh, Nghi Xuân, Can Lộc, Đức Thọ.

Cuộc thi không chỉ góp phần thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, phát triển năng lực học sinh mà còn tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast