Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 HSSV

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/7, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp cho 636 sinh viên đại học khóa III, 368 sinh viên cao đẳng khóa 18 và 18 học sinh trung cấp chuyên nghiệp khóa 31.

BGH nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho SV xuất sắc
BGH nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho SV xuất sắc

Thực hiện cam kết chuẩn đầu ra về chất lượng đào tạo với xã hội, thời gian qua, trường Đại học Hà Tĩnh đã đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường đánh giá việc học tập của sinh viên bằng trắc nghiệm khách quan, trắc nghiệm trực tiếp trên hệ thống, viết, vấn đáp, thực hành, tiểu luận, kiểm tra thường xuyên giữa học phần, đồng thời tạo thêm nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên thông qua các hội thảo, hội thi…

Cùng với tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác dạy và học, thông qua việc xây dựng ngân hàng đề thi và đổi mới phân cấp quản lý về các đơn vị đào tạo đã góp phần tăng cường vai trò, trách nhiệm của các khoa, bộ môn và giáo viên; nhờ đó, chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng cao. Kết quả tốt nghiệp của sinh viên đại học khóa III đạt tỷ lệ 93,9%, trong đó sinh viên đạt loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ hơn 80%; đối với bậc cao đẳng, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 79%, trong đó tỷ lệ khá, giỏi 53,8%; bậc TCCN có tỷ lệ tốt nghiệp đạt 33,3%.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng tổ chức trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc. Một số công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã thực hiện các thủ tục phỏng vấn, tuyển lao động ngay sau buổi lễ bế giảng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast