Đồng hành cùng sỹ tử tại điểm thi CĐ Nghề công nghệ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì sỹ tử, Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã huy động hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia nhiều hoạt động “Tiếp sức mùa thi” tạo thuận lợi cho thí sinh bước vào kỳ thi quan trọng.

dong hanh cung sy tu tai diem thi cd nghe cong nghe ha tinh

Tình nguyện viên hướng dẫn cho thí sinh vào khu vực thi.

Năm nay, điểm thi THPT Quốc gia tại trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh có 412 thí sinh với 14 phòng thi. Tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi”, Đoàn trường đã lên kế hoạch cụ thể với các hoạt động ý nghĩa...

dong hanh cung sy tu tai diem thi cd nghe cong nghe ha tinh

Bố trí điểm uống nước miễn phí xung quanh khu vực thi.

Theo đó, từ ngày 17- 22/6, đoàn viên, thanh niên nhà trường đã đi khảo sát, tìm hiểu để tư vấn, giới thiệu cho thí sinh và người nhà các nhà trọ giá rẻ, miễn phí, các phòng ở tại ký túc xá, khu nội trú sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn; hướng dẫn các điểm ăn uống phù hợp, đảm bảo VSATTP; các tuyến đường bộ, xe buýt, bản đồ các địa điểm thi…

dong hanh cung sy tu tai diem thi cd nghe cong nghe ha tinh

Đội xe ôm miễn phí sẵn sàng đưa đón thí sinh và người nhà.

Đoàn trường còn thành lập tổ tư vấn, phối hợp phòng tuyển sinh quảng bá thông tin liên quan đến kỳ thi trên các trang web, facebook, bảng tin của trường; tổ chức các đội thanh niên tình nguyện tham gia hướng dẫn, phân luồng đảm bảo giao thông tại các điểm xảy ra ùn tắc, tại các giao lộ, nơi tâp trung đông các trường học và địa điểm tổ chức kỳ thi.

dong hanh cung sy tu tai diem thi cd nghe cong nghe ha tinh

Tổ chức điểm trông giữ xe miễn phí cho thí sinh và phụ huynh.

Đoàn Thanh niên Trường Cao Đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh cũng đã thành lập các đội xe ôm miễn phí với 30 xe thường trực để đưa đón thí sinh và người nhà; thành lập đội trông giữ xe miễn phí tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, đồng thời, bố trí các điểm uống nước miễn phí cho thí sinh tại các phòng thi và phụ huynh xung quanh khu vực thi.

Được biết, các hoạt động hỗ trợ thí sinh của nhà trường sẽ diễn ra đến hết ngày 5/7.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast