Học nội trú quốc tế ở TP Hồ Chí Minh, nhận bằng tú tài của Mỹ

(Baohatinh.vn) - Năm học 2022 - 2023, song song với chương trình song ngữ vận hành hơn 23 năm qua, Trường quốc tế TIS tại TP Hồ Chí Minh chính thức tuyển sinh chương trình tú tài Mỹ.

Ưu điểm lớn nhất khi học tú tài Mỹ tại TIS đó chính là học sinh chỉ cần 2 năm để nhận bằng tốt nghiệp THPT của đối tác STM (Saint Thomas More, Hoa Kỳ) cấp bằng. Đây là lựa chọn tối ưu cho phụ huynh tiết kiệm chi phí du học bậc phổ thông mà con vẫn được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng quốc tế. Đặc biệt, chương trình đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt vào ngày 27/5/2022, đảm bảo uy tín chương trình và có giá trị tại cả Việt Nam lẫn quốc tế.

Học nội trú quốc tế ở TP Hồ Chí Minh, nhận bằng tú tài của Mỹ

TIS thành lập từ năm 1999 dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Lê Đức Ánh - một người con Hà Tĩnh lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh và thành công trong một gia đình truyền thống nhiều đời trong ngành giáo dục. Tính đến nay, TIS đã đào tạo hàng nghìn học sinh ưu tú, thành công về học vấn, chinh phục các học bổng Đại học tại Mỹ, Canada, Singapore sau tốt nghiệp phổ thông. Rất nhiều cựu học sinh đang là chủ doanh nghiệp, đạt học vị tiến sĩ ở tuổi đời chưa đến 30… Đó là những nét son trong giáo dục TIS tự hào và rất mong muốn được lan toả cơ hội học tập tại TP Hồ Chí Minh đến với con em Hà Tĩnh nhiều hơn nữa.

Lựa chọn nội trú, con tự lập, ba mẹ an tâm

Cho con học trường nội trú là một quyết định rất quan trọng. Có thể làm thay đổi cuộc sống của cả cha mẹ và con cái. Do đó, phụ huynh cần cân nhắc những lợi ích của việc học nội trú tương lai sau này của con em. Vậy tại sao nên chọn nội trú TIS tại TP Hồ Chí Minh cho con?

Đầu tiên, môi trường học với gần 25 năm hoạt động đầy thân thiện, lành mạnh, an toàn và có kỷ luật. Nội trú TIS là ngôi nhà thứ 2 của các em học sinh. Các em được chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, được sống, sinh hoạt và học tập trong môi trường bản ngữ tạo cho học sinh phát triển tiếng Anh và quen dần cuộc sống tự lập giúp học sinh dễ dàng hội nhập khi đi du học.

Với phương pháp cá thể hoá, TIS đầu tư đội ngũ giáo viên với tỷ lệ 2,5 giáo viên/học sinh, đảm bảo sự quan tâm, chăm sóc trên từng phương diện khi con phải xa nhà. Giáo viên quản lý nội trú chính là nòng cốt được đào tạo bài bản; vừa là người thầy vừa là bạn của học sinh, luôn quan tâm đến việc chăm sóc cá thể; sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ tâm tư tình cảm với các em mọi lúc mọi nơi; thường xuyên kết nối với phụ huynh nhằm tạo được sự thống nhất trong việc giúp các em ngày một hoàn thiện hơn.

Ngoài hoạt động học tập trên lớp, các giờ “Cùng học buổi tối” được sử dụng linh động tùy thuộc vào yêu cầu của thời điểm, mục tiêu học tập và mong muốn của học sinh, bao gồm: hoạt động phụ đạo và nâng cao: được tổ chức vào tiết 4 buổi/tuần. Đặc biệt, một số học sinh nội trú còn được giáo viên kèm riêng vào giờ truy bài tối các môn Toán, Tiếng Anh, Hóa. Đối với học sinh khá giỏi, các thầy cô bộ môn thường xuyên ra thêm bài tập nâng cao để phát triển năng lực tư duy và kỹ năng sáng tạo của học sinh. Số lượng giờ học buổi tối lên đến 6 buổi/tuần và các em được tham gia vui chơi giải trí vào ngày thứ bảy và chủ nhật (tham quan, xem phim, tổ chức nấu ăn…). Nhà trường còn đảm bảo 100% học sinh nội trú tham gia các CLB sở thích, thể thao ngoài lớp học để có nhiều trải nghiệm phong phú, bổ ích.

Dịch vụ nội trú TIS luôn đáp ứng các nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng… và ngày càng nâng cao chất lượng để giúp học sinh nội trú được phát triển toàn diện, được giáo dục tốt nhất trong một môi trường tập thể thân thiện, lành mạnh và an toàn.

Ba mẹ đầu tư tài chính giáo dục an toàn với cam kết bình ổn học phí 3 năm

Học nội trú, song ngữ, hay tú tài Mỹ… luôn đi kèm với khoản chi phí đầu tư lớn và cần lộ trình dài hạn để phụ huynh cân đối nhiều khoản phí. Thấu hiểu những trăn trở đó, TIS đưa ra cam kết 3 năm bình ổn học phí, tính từ năm ghi danh đầu tiên. Ngoài ra, với nhiều ưu đãi lên đến 15% học phí, học bổng 20-30% dành riêng cho phụ huynh Hà Tĩnh, TIS mở rộng cơ hội đầu tư giáo dục chất lượng cao, để học sinh được tiếp cận với môi trường hiện đại, cởi mở, nhiều trải nghiệm chỉ có tại các thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất như TP Hồ Chí Minh.

Học nội trú quốc tế ở TP Hồ Chí Minh, nhận bằng tú tài của Mỹ

Nhằm cung cấp thông tin sâu hơn, chia sẻ câu chuyện trực tiếp từ cựu phụ huynh TIS tại Hà Tĩnh, các bạn học sinh, cựu học sinh TIS… nhà trường tổ chức buổi hội thảo trực tuyến chủ đề “Hành trang cho con học nội trú TP Hồ Chí Minh” vào 19h tối thứ ba ngày 14/6/2022 để quý phụ huynh quan tâm có thêm kênh thông tin và tham khảo người thật việc thật cùng nhà trường.

Thông tin chi tiết hội thảo: https://www.facebook.com/events/1680186805664783

Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28) 3844 2345 - 090 231 41 40

Website: www.tis.edu.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast