Trường Mầm non Trung Kiên tạm dừng tăng học phí để chia sẻ với phụ huynh

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ với khó khăn của phụ huynh trong thời kỳ dịch bệnh, Trường Mầm non Trung Kiên (TP Hà Tĩnh) đã có thông báo tạm dừng việc tăng học phí theo lộ trình 3 năm như dự kiến.

Sau một thời gian gián đoạn việc dạy học do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dựa trên kết quả khảo sát ý kiến của phụ huynh học sinh theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh tại công văn số 3301/UBND-VX1 ngày 30/5/2021, Trường Mầm non Trung Kiên đã mở cửa đón học sinh trở lại vào sáng 1/6/2021.

Trường Mầm non Trung Kiên tạm dừng tăng học phí để chia sẻ với phụ huynh

Giờ học thực hành ngoài trời của cô trò Trường Mầm non Trung Kiên. Ảnh tư liệu

Tuy nhiên, thông tin về việc tăng học phí đã khiến phần lớn phụ huynh băn khoăn, lo lắng. Để trả lời những thắc mắc về vấn đề này, ngày 2/6, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại Đức Thắng (chủ đầu tư Trường Mầm non Ttrung Kiên) đã có thông báo chính thức đến toàn thể phụ huynh.

Theo đó, dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh thời gian qua nhưng công ty sẽ quyết định tạm dừng việc tăng học phí theo lộ trình 3 năm như dự kiến để chia sẻ, tri ân với sự đồng hành của phụ huynh, học sinh.

Trường Mầm non Trung Kiên tạm dừng tăng học phí để chia sẻ với phụ huynh

Thông báo tạm dừng tăng học phí nhận được sự đồng tình của phụ huynh.

Quyết định này nhận được sự đồng tình lớn từ phía phụ huynh.

Chị Trần Thị Thu Trang - phụ huynh học sinh cho biết: “Mấy hôm nay, tôi cũng như nhiều phụ huynh rất lo lắng khi có thông tin nhiều trường học trên địa bàn thành phố tăng học phí. Hôm nay, nhà trường thông báo chính thức tạm dừng, chúng tôi rất vui. Đó là một chính sách rất nhân văn thể hiện sự chia sẻ với phụ huynh và các con trong bối cảnh khó khăn chung hiện nay”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast