Hấp dẫn sân chơi trí tuệ ở Trường Mầm non Trí Đức

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi Rung chuông vàng năm 2024 của Trường Mầm non Trí Đức (TP Hà Tĩnh) đã mang đến cho học sinh nhiều kiến thức bổ ích, giúp các em tự tin, bản lĩnh hơn.

aIMG_0137.jpg
Sáng 29/3, Trường Mầm non Trí Đức tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Rung chuông vàng năm 2024. Cuộc thi được chia làm 2 khối, với sự tham dự của 23 thí sinh khối 5 tuổi và 36 thí sinh khối 4 tuổi.
aIMG_0132.jpg
Các thí sinh thi trắc nghiệm bằng cách giơ đáp án A, B, C đã cho sẵn từ câu 1 đến câu 22. Từ câu hỏi thứ 2, các thí sinh sẽ phải viết đáp án lên bảng. Thí sinh phải trả lời theo thứ tự từ câu 1 đến câu 30, sai ở câu nào thì bị loại khỏi cuộc chơi ở câu đó.
aIMG_0153.jpg
Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay chính là bộ câu hỏi sẽ được Ban Tổ chức chuẩn bị hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
aIMG_0140.jpg
Mỗi câu hỏi có thời gian suy nghĩ để trả lời là 15 giây, đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ cho trước mỗi thử thách.
aIMG_0141.jpg
Sân chơi trí tuệ đã thật sự mang đến cho các em nhỏ thật nhiều cảm xúc đặc biệt, giúp các em rèn luyện sự thông minh, nhanh trí, bản lĩnh, vượt qua chính mình để tự tin và tập trung vào phần thi.
aIMG_0228.jpg
Bản lĩnh, tự tin và quyết đoán trước câu trả lời mang tính quyết định.
aIMG_0194.jpg
Chung cuộc, em Nguyễn Duy Đăng Khôi - Lớp Cá Nemo 2 đã xuất sắc trở thành chủ nhân chiếc chuông vàng và vòng nguyệt quế khối 4 tuổi.
aIMG_0265.jpg
Chủ nhân chiếc chuông vàng và vòng nguyệt quế khối 5 tuổi thuộc về em Lê Mộc Trà - Lớp Thỏ Bunny 6.

Đọc thêm

Hết lách luật dạy thêm

Hết lách luật dạy thêm

Bộ GD&ĐT vừa có hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ngày đối với giáo dục phổ thông. Hướng dẫn ra đời trong bối cảnh toàn ngành giáo dục thực hiện Thông tư 29 dạy thêm học thêm nên việc học buổi 2 từ năm nay khác hoàn toàn.
Thiếu giáo viên, trung tâm giáo dục chuyên biệt gặp khó

Thiếu giáo viên, trung tâm giáo dục chuyên biệt gặp khó

Sự ra đời của các trung tâm giáo dục chuyên biệt ở Hà Tĩnh đang thắp lên những hy vọng, mở ra cánh cửa hòa nhập cho trẻ em bị rối loạn phổ tự kỷ và các rối loạn phát triển khác. Tuy nhiên, các trung tâm còn gặp nhiều khó khăn, nhất là thiếu giáo viên.