Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

(Baohatinh.vn) - Từ tháng 9/2019, Huda sử dụng nắp lon CDL trên tất cả các sản phẩm bia lon của thương hiệu bao gồm Huda và Huda Ice Blast. Việc này giúp tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường và ngành công nghiệp.

Giữ nguyên chất lượng - thân thiện môi trường

Tự hào là thương hiệu bia của miền Trung, Huda luôn cho thấy nỗ lực liên tục cải tiến trong sản xuất để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Từ tháng 9/2019, Huda sử dụng nắp lon CDL trên tất cả các sản phẩm bia lon của thương hiệu bao gồm Huda và Huda Ice Blast.

Nắp CDL được coi là bước đột phá trong công nghệ sản xuất nắp lon và được ngày càng nhiều các thương hiệu đưa vào sử dụng như một giải pháp cho bài toán phát triển bền vững toàn cầu.

Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

Thiết kế nắp lon CDL mới được sử dụng cho sản phẩm bia lon của Huda

So với các thiết kế nắp lon thế hệ trước, nắp CDL mỏng hơn, nhẹ hơn nhờ thiết kế tiên tiến, giảm 10% đầu vào nguyên liệu mà vẫn đảm bảo các yếu tố về mặt chất lượng như độ bền, khả năng chịu áp suất,... Cũng từ đó, quá trình vận chuyển sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Có thể nói việc sử dụng nắp lon CDL không chỉ giúp quá trình sản xuất và vận tải hoạt động hiệu quả hơn mà còn giảm thiểu những tác động có hại đến môi trường trong dài hạn.

Một con số đã được tính toán và đưa ra: cứ mỗi 900 triệu sản phẩm sử dụng thiết kế nắp CDL sẽ tiết kiệm được lượng kim loại nhôm với khối lượng tương đương máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus A380. Nắp CDL quả thật là một sáng kiến tuyệt vời trong ngành công nghiệp bao bì tính đến thời điểm hiện tại.

Mục tiêu chung hướng đến sự bền vững

Huda là một trong những thương hiệu trọng điểm của Tập đoàn Carlsberg tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Carlsberg được biết đến với những nỗ lực tạo ra thay đổi tích cực toàn cầu với những chiến dịch như Snap Pack, là sáng kiến sử dụng bao bì thế hệ mới giúp giảm thiểu chất thải nhựa.

Bên cạnh Huda, các thương hiệu khác của Carlsberg Việt Nam như Carlsberg Smooth Draught, Tuborg, Halida cũng đang áp dụng thiết kế nắp lon thế hệ mới CDL. Đây được coi là một trong những bước đi của Carlsberg trên hành trình phát triển bền vững ngay tại Việt Nam.

Huda và chặng đường phát triển bền vững

Những đóng góp mà thương hiệu bia Huda mang lại cho miền Trung trong gần 30 năm qua không chỉ tập trung vào khía cạnh kinh tế, mà còn hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng. Đó là chặng đường 20 năm Huda đồng hành cùng Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống của quê hương xứ sở, đó là hàng ngàn suất quà Tết Huda gửi tặng tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung mỗi khi Tết đến xuân về để bà con có một năm mới no ấm đủ đầy hơn.

Là những chiến dịch kích cầu du lịch cho mảnh đất nghĩa tình như Chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) hè 2019 vừa qua cũng như những Giải bóng đá Huda Cup tại Thanh Hóa hay Quảng Bình mang đến một sân chơi năng động, tràn đầy sức sống cho người miền Trung cùng giao lưu và thi tài, xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh, vui khỏe, có ích.

Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

Sự phát triển chung của cộng đồng nằm trong mục tiêu phát triển của Huda

Bên cạnh đó, những giá trị tinh thần, nét đẹp của thiên nhiên và con người miền Trung cũng luôn là nguồn cảm hứng và là niềm tự hào của Huda trên chặng đường phát triển.

Tháng 5/2019, Huda ra mắt bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” nhằm khơi gợi niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi con người miền Trung, cũng như kích thích mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch tại miền Trung Việt Nam.

Đọc thêm

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Theo dự báo, giá xăng trong nước ngày mai (23/10) có thể giảm từ 200-220 đồng/lít; trong khi đó giá dầu giảm mạnh hơn với mức từ 290-610 đồng/lít.
"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

Trong bối cảnh giá vàng liên tục lập đỉnh và neo ở mức cao, vàng sính lễ, quà tặng cưới hỏi vốn mang ý nghĩa truyền thống nay lại trở thành áp lực tài chính với nhiều gia đình ở Hà Tĩnh.
Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

“Thấy ai cũng bàn chuyện giá vàng, lên mạng đâu đâu cũng nói, mình không tham gia thì lại thấy sốt ruột. Mua vài chỉ cũng coi như có chuyện để nói, để khoe với bạn bè”, không ít người dân Hà Tĩnh đang có tâm lý này cho thấy "hiệu ứng FOMO" đang chi phối mạnh mẽ đến việc đầu tư vàng.
Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Nghị định 232/2025/NĐ-CP quy định giao dịch vàng 20 triệu đồng trở lên phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng nhằm kiểm soát dòng tiền trong kinh doanh vàng, chống thất thu thuế. Tuy nhiên, bất chấp vi phạm pháp luật, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Hà Tĩnh vẫn ưu tiên thanh toán tiền mặt hoặc phải đóng phí khi chuyển khoản.
Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Thương hiệu “Thảo mộc Dung Nguyễn” ra đời là kết tinh từ niềm đam mê, sự sáng tạo của người phụ nữ đầy nghị lực - chị Nguyễn Thị Thùy Dung (xã Kỳ Khang, Hà Tĩnh).
“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.