Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

(Baohatinh.vn) - Từ tháng 9/2019, Huda sử dụng nắp lon CDL trên tất cả các sản phẩm bia lon của thương hiệu bao gồm Huda và Huda Ice Blast. Việc này giúp tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường và ngành công nghiệp.

Giữ nguyên chất lượng - thân thiện môi trường

Tự hào là thương hiệu bia của miền Trung, Huda luôn cho thấy nỗ lực liên tục cải tiến trong sản xuất để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Từ tháng 9/2019, Huda sử dụng nắp lon CDL trên tất cả các sản phẩm bia lon của thương hiệu bao gồm Huda và Huda Ice Blast.

Nắp CDL được coi là bước đột phá trong công nghệ sản xuất nắp lon và được ngày càng nhiều các thương hiệu đưa vào sử dụng như một giải pháp cho bài toán phát triển bền vững toàn cầu.

Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

Thiết kế nắp lon CDL mới được sử dụng cho sản phẩm bia lon của Huda

So với các thiết kế nắp lon thế hệ trước, nắp CDL mỏng hơn, nhẹ hơn nhờ thiết kế tiên tiến, giảm 10% đầu vào nguyên liệu mà vẫn đảm bảo các yếu tố về mặt chất lượng như độ bền, khả năng chịu áp suất,... Cũng từ đó, quá trình vận chuyển sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Có thể nói việc sử dụng nắp lon CDL không chỉ giúp quá trình sản xuất và vận tải hoạt động hiệu quả hơn mà còn giảm thiểu những tác động có hại đến môi trường trong dài hạn.

Một con số đã được tính toán và đưa ra: cứ mỗi 900 triệu sản phẩm sử dụng thiết kế nắp CDL sẽ tiết kiệm được lượng kim loại nhôm với khối lượng tương đương máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus A380. Nắp CDL quả thật là một sáng kiến tuyệt vời trong ngành công nghiệp bao bì tính đến thời điểm hiện tại.

Mục tiêu chung hướng đến sự bền vững

Huda là một trong những thương hiệu trọng điểm của Tập đoàn Carlsberg tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Carlsberg được biết đến với những nỗ lực tạo ra thay đổi tích cực toàn cầu với những chiến dịch như Snap Pack, là sáng kiến sử dụng bao bì thế hệ mới giúp giảm thiểu chất thải nhựa.

Bên cạnh Huda, các thương hiệu khác của Carlsberg Việt Nam như Carlsberg Smooth Draught, Tuborg, Halida cũng đang áp dụng thiết kế nắp lon thế hệ mới CDL. Đây được coi là một trong những bước đi của Carlsberg trên hành trình phát triển bền vững ngay tại Việt Nam.

Huda và chặng đường phát triển bền vững

Những đóng góp mà thương hiệu bia Huda mang lại cho miền Trung trong gần 30 năm qua không chỉ tập trung vào khía cạnh kinh tế, mà còn hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng. Đó là chặng đường 20 năm Huda đồng hành cùng Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống của quê hương xứ sở, đó là hàng ngàn suất quà Tết Huda gửi tặng tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung mỗi khi Tết đến xuân về để bà con có một năm mới no ấm đủ đầy hơn.

Là những chiến dịch kích cầu du lịch cho mảnh đất nghĩa tình như Chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) hè 2019 vừa qua cũng như những Giải bóng đá Huda Cup tại Thanh Hóa hay Quảng Bình mang đến một sân chơi năng động, tràn đầy sức sống cho người miền Trung cùng giao lưu và thi tài, xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh, vui khỏe, có ích.

Huda sử dụng nắp lon mới thân thiện với môi trường

Sự phát triển chung của cộng đồng nằm trong mục tiêu phát triển của Huda

Bên cạnh đó, những giá trị tinh thần, nét đẹp của thiên nhiên và con người miền Trung cũng luôn là nguồn cảm hứng và là niềm tự hào của Huda trên chặng đường phát triển.

Tháng 5/2019, Huda ra mắt bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” nhằm khơi gợi niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi con người miền Trung, cũng như kích thích mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch tại miền Trung Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV thông báo thay đổi chi nhánh quản lý các PGD trực thuộc Chi nhánh Nam Hà Tĩnh và chuyển đổi Chi nhánh Nam Hà Tĩnh thành PGD

BIDV thông báo thay đổi chi nhánh quản lý các PGD trực thuộc Chi nhánh Nam Hà Tĩnh và chuyển đổi Chi nhánh Nam Hà Tĩnh thành PGD

Trên cơ sở chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Khu vực 8 tại văn bản số 1957/KV8-QLGS1 ngày 22/09/2025 về việc thay đổi chi nhánh quản lý các phòng giao dịch từ BIDV Nam Hà Tĩnh sang BIDV Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam thông báo về việc thay đổi như sau:
Máy phát điện "cháy hàng" sau mưa bão

Máy phát điện "cháy hàng" sau mưa bão

Cơn bão Bualoi (bão số 10) đổ bộ đã gây mất điện trên diện rộng ở Hà Tĩnh. Hiện nay, thị trường máy phát điện trở nên sôi động khi nhu cầu mua sắm và thuê máy tăng đột biến.
Tài chính thị trường ngày 26/9: Tiền đặt cọc đấu giá đất tối đa 50% giá khởi điểm?

Tài chính thị trường ngày 26/9: Tiền đặt cọc đấu giá đất tối đa 50% giá khởi điểm?

Bộ Tư pháp đề xuất tăng mức tiền đặt trước trong đấu giá quyền sử dụng đất lên 50% giá khởi điểm, đồng thời bổ sung chế tài nghiêm khắc với trường hợp bỏ cọc nhằm ngăn chặn trục lợi, thao túng và lành mạnh hóa thị trường bất động sản. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Giá xăng giảm mạnh

Giá xăng giảm mạnh

Từ 15h ngày 25/9, giá xăng RON 95 giảm 440 đồng/lít xuống 20.160 đồng/lít. Từ đầu năm, mặt hàng này đã có 22 lần tăng giá và 18 lần giảm giá.
Tỉnh táo trước các kênh hướng dẫn đầu tư vàng trên mạng

Tỉnh táo trước các kênh hướng dẫn đầu tư vàng trên mạng

Trong bối cảnh giá vàng biến động mạnh, nhiều kênh hướng dẫn mua bán kim loại quý này xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người dân Hà Tĩnh cần cảnh giác với các “chuyên gia” tự xưng dẫn đến quyết định đầu tư thiếu cơ sở.
Vinfast đại thắng tại giải thưởng APAC Effie Award 2025

Vinfast đại thắng tại giải thưởng APAC Effie Award 2025

VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương (APAC Effie Awards), trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử quảng cáo chinh phục Giải Vàng APAC Effie Awards.
Prudential ghi nhận tổng chi phí bồi thường và các quyền lợi bảo hiểm khác đạt 7.410 tỷ đồng, chiếm hơn 25% toàn ngành nửa đầu năm 2025

Prudential ghi nhận tổng chi phí bồi thường và các quyền lợi bảo hiểm khác đạt 7.410 tỷ đồng, chiếm hơn 25% toàn ngành nửa đầu năm 2025

Với sự hỗ trợ từ tập đoàn, Prudential Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam. Trong báo cáo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025, Prudential Việt Nam ghi nhận tổng chi phí bồi thường và các quyền lợi bảo hiểm khác đạt 7.410 tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giá xăng dầu tăng

Giá xăng dầu tăng

Trong kỳ điều chỉnh ngày 18/9, giá xăng dầu đồng loạt tăng. Trong đó, giá xăng tăng 200-230 đồng/lít.
Ngành bán lẻ Hà Tĩnh bứt phá "mùa vàng" cuối năm

Ngành bán lẻ Hà Tĩnh bứt phá "mùa vàng" cuối năm

Không khí mua sắm nhộn nhịp cùng sự khởi sắc của du lịch đang mở ra kỳ vọng về một “mùa vàng” tiêu dùng, góp phần tạo động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế của Hà Tĩnh trong năm 2025.