Chuyển giao vì không đủ vốn thực hiện dự án

Công ty CPĐT&XD Ngàn Phố vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh về việc chuyển giao dự án xây dựng Khu Lễ hội ẩm thực Hải Thượng Lãn Ông tại xã Sơn Trung- Hương Sơn cho Công ty TNHHDV& TM Quý Gia.

Chuyển giao vì không đủ vốn thực hiện dự án ảnh 1

Theo đó, dự án xây dựng Khu lễ hội ẩm thực Hải Thượng Lãn Ông đã được UBND tỉnh cấp phép khảo sát lập kế hoạch xây dựng vào ngày 27/1/2011 và giao cho công ty CPĐT&XD Ngàn Phố triển khai thực hiện. Đến nay mọi thủ tục hồ sơ và công tác GPMB đã được hoàn tất. Nhưng do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và lạm phát trong nước tăng cao nên công ty không đủ nguồn vốn để thực hiện tiếp.

Dự án được thực hiện trên khuôn viên rộng 3,5 ha với tổng số vốn đầu tư 39 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: Cụm nhà hàng, khách sạn; khu lể hội và khám chữa bệnh. Sau khi nhận chuyển nhượng hồ sơ pháp lý, đơn vị tiếp nhận sẽ làm lể khởi công vào ngày 24-6, đồng thời trình phương án mở rộng khuôn viên, đưa dịch vụ tắm bùn vào khai thác.

Cuối năm 2013 khi hoàn thành công trình sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách tham quan nghỉ dưởng và tổ chức các hoạt động tri ân vói danh nhân- Lương y Lê Hữu Trác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast