Lời cảm ơn từ Vinaphone

Nhằm thực hiện mục tiêu hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, Viễn thông Hà Tĩnh và công ty Vinaphone vừa phối hợp tổ chức ngày hội nghị tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiêt thực.

Thời gian qua, VNPT Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm hướng tới đối tượng khách hàng truyền thống, khách hàng đặc biệt và thu hút các khách hàng mới.

Thời gian qua, VNPT Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm hướng tới đối tượng khách hàng truyền thống, khách hàng đặc biệt và thu hút các khách hàng mới.

Chương trình “Lời cảm ơn từ Vinaphone” là dịp để VNPT Hà Tĩnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tri ân với quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Vinaphone nạp thẻ trả trước. Đồng thời cũng là dịp để các bạn hàng của VNPT Hà Tĩnh gặp gỡ, bàn luận và suy ngẫm để từ đó tăng cường sự hiểu biết, mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và quý khách hàng sẽ ngày càng bền chặt hơn.

Tại Hà Tĩnh, với trên 110.000 thuê bao Vinaphone nạp thẻ trả trước, và trên 20.000 thuê bao Vinaphone trả sau, VNPT Hà Tĩnh luôn xác định bên cạnh việc nâng cao năng lực dịch vụ còn phải đặc biệt chú trọng tới công tác chăm sóc khách hàng, đổi mới phong cách phục vụ theo hướng “Tất cả vì khách hàng và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp". VNPT Hà Tĩnh đã từng bước hợp lý hoá quy trình cung cấp dịch vụ kết hợp với quảng cáo, khuyến mãi để xây dựng thương hiệu VNPT bền vững trên địa bàn Hà Tĩnh.

Thời gian qua, VNPT Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm hướng tới đối tượng khách hàng truyền thống, khách hàng đặc biệt và thu hút các khách hàng mới, thực hiện nhiều chiến lược phát triển trên nền tảng khách hàng như: Tổ chức tặng quà cho khách hàng có cước phí cao, tặng quà và tin nhắn chúc mừng nhân ngày sinh nhật khách hàng, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 16 năm sinh nhật Vinaphone, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Thỏa sức Alo”… mang đến những gói cước ưu đãi cho ngành giáo dục, ngành y tế và các khách hàng là doanh nghiệp.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình “Lời cảm ơn từ Vinaphone”

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình “Lời cảm ơn từ Vinaphone”

Hiện nay, dịch vụ Vinaphone tại Hà Tĩnh đang cung cấp hơn 50 dịch vụ gia tăng trên mạng di động với nhiều tiện ích độc đáo và hiện đại nhất cho khách hàng như: Mobile Camera - xem các hình ảnh các nút giao thông trực tuyến trên di động; Ví điện tử Momo, Tin nhắn thoại Say2send, bảo vệ dữ liệu Datasafe, Vinasport - xem thể thao trực tuyến qua mạng di động, quà tặng âm nhạc Music Gift, gọi điện thoại quốc tế giá rẻ như trong nước IDD 1714, dịch vụ nhạc chờ RingTune…

Đọc thêm

15 cầu tràn ở Hương Sơn bị ngập cục bộ

15 cầu tràn ở Hương Sơn bị ngập cục bộ

Tính đến trưa 18/9, trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) có 15 cầu tràn bị ngập nước. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện, các địa phương đã lắp đặt sào chắn, cắm biển cảnh báo.
Người dân các địa bàn phía Nam Hà Tĩnh nhanh tay ứng phó với mưa bão

Người dân các địa bàn phía Nam Hà Tĩnh nhanh tay ứng phó với mưa bão

Huyện Kỳ Anh và TX Kỳ Anh được dự báo là các địa bàn nằm trong vùng ảnh hưởng của áp thấp có thể mạnh lên thành bão tại Hà Tĩnh. Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, địa phương đã kêu gọi toàn bộ tàu thuyền vào nơi tránh trú an toàn; người trồng đào, mai cũng gấp rút triển khai bảo vệ cây trồng.
Tài chính thị trường ngày 18/9: Giá xăng giảm tiếp vào ngày mai?

Tài chính thị trường ngày 18/9: Giá xăng giảm tiếp vào ngày mai?

Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày 19/9; chứng khoán trong nước tăng mạnh nhất một tháng; sắp có biện pháp quản lý hàng triệu cá nhân kinh doanh online... là những tin tức tài chính thị trường đáng chú ý sáng 18/9 của Báo Hà Tĩnh.