Nhiều thiết bị điện của người dân thị trấn Cẩm Xuyên đồng loạt cháy, nổ

(Baohatinh.vn) - Khoảng 5h sáng nay (20/7), nhiều hộ dân thuộc các tổ dân phố 9 và 13 ở thị trấn Cẩm Xuyên (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) phát hiện các thiết bị điện trong nhà bị cháy và phát nổ.

Anh Lê Xuân Cường (trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Cẩm Xuyên) cho biết: Khi vừa ngủ dậy, gia đình bật bóng đèn lên thì bị cháy ngay lập tức, quạt điện thường ngày quay rất mạnh cũng đột ngột dừng lại.

nhieu thiet bi dien cua nguoi dan thi tran cam xuyen dong loat chay no

Chiếc tủ lạnh nhà anh Cường đã bị cháy

Còn anh Hoàng Long (trú tại tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên) cho biết: Ngoài hệ thống bóng đèn đã bị cháy, trong nhà có 2 chiếc điều hòa đã bị cháy 1 chiếc. Do chưa có điện trở lại nên không biết các thiết bị điện tử khác có hư hại nữa không.

nhieu thiet bi dien cua nguoi dan thi tran cam xuyen dong loat chay no

Được biết, không riêng gì các hộ dân bị thiệt hại mà ngay huyện ủy, UBND huyện Cẩm Xuyên cũng có nhiều thiết bị như máy tính, điều hòa bị cháy.

Ông Lê Đức Thọ - Tổ trưởng tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên cho biết: Trên địa bàn có 198 hộ dân. Sáng sớm nay, nhiều hộ dân đã gọi điện thông báo về tình hình bị cháy các thiết bị chiếu sáng và thiết bị điện tử. Chúng tôi đang thống kê thiệt hại của người dân để thông báo cho Điện lực huyện Cẩm Xuyên có phương án xử lý.

nhieu thiet bi dien cua nguoi dan thi tran cam xuyen dong loat chay no

Khu vực xảy ra sự việc

Ông Bùi Quang Quân - Giám đốc Điện lực huyện Cẩm Xuyên cho biết: Đầu giờ sáng nay chúng tôi đã nhận được thông tin người dân ở các TDP 9 và 13 bị thiệt hại các thiết bị điện tử do cháy thiết bị ở Trạm Biến áp khu vực UBND huyện Cẩm Xuyên. Chúng tôi đã cử người xuống địa bàn thống kê thiệt hại của người dân để khắc phục. Đơn vị cũng đang sửa chữa Trạm biến áp và phấn đấu đầu giờ chiều nay, hệ thống điện khu vực này hoạt động bình thường trở lại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast