Từ 0h ngày 16/4, Hà Tĩnh tiếp tục dừng vận tải hành khách bằng ôtô

(Baohatinh.vn) - Sở GTVT Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng ôtô và các đơn vị kinh doanh bến xe khách thực hiện chủ trương này kể từ 0h ngày 16/4 cho đến khi Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị mới và Bộ GTVT có văn bản thực hiện chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ.

Từ 0h ngày 16/4, Hà Tĩnh tiếp tục dừng vận tải hành khách bằng ôtô

Từ 0h ngày 16/4, Hà Tĩnh tiếp tục dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ôtô. Trong ảnh:Công ty CP vận tải Thọ Lam (Hương Sơn) phun hóa chất tiêu đọc khử trùng để phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 15/4 về việc phòng chống COVID-19; Văn bản số 3608/BGTVT-VT ngày 15/4 của Bộ GTVT về việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Sở GTVT Hà Tĩnh thông báo việc tiếp tục tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách các tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh, nội tỉnh, các hoạt động vận tải khách bằng xe buýt, bằng xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi đến địa bàn tỉnh Hà Tĩnh kể từ 0h ngày 16/4 cho đến khi Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị mới và Bộ GTVT có văn bản thực hiện chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ.

Tạm đình chỉ hiệu lực có thời hạn các loại phù hiệu, biển hiệu của xe kinh doanh vận tải hành khách do Sở GTVT Hà Tĩnh cấp như: xe tuyến cố định liên tỉnh, nội tỉnh, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và xe buýt với thời hạn nêu trên.

Tất cả các loại phù hiệu, biển hiệu đối với các loại hình kinh doanh vận tải nêu trên sẽ không còn hiệu lực trong khoảng thời gian tạm đình chỉ (trừ xe phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do cấp thẩm quyền quyết định, xe đang thực hiện hành trình theo Văn bản số 2917/BGTVT-VT ngày 29/3/2020 của Bộ GTVT).

Các nội dung khác thực hiện theo Công văn số 930/SGTVT- QLPT&NL ngày 1/4/2020 của Sở GTVT Hà Tĩnh về việc dừng các hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô.

Thanh tra Sở GTVT có nhiệm vụ tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm theo thẩm quyền.

Phòng quản lý phương tiện vận tải & người lái thông báo nội dung này (nhanh nhất) đến các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng ô tô và các đơn vị khai thác bến xe; theo dõi, phối hợp với Thanh tra Sở và các đơn vị khai thác bến xe để kịp thời báo cáo, tham mưu cho lãnh đạo Sở xử lý các vấn đề phát sinh.

Sở GTVT Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô, các đơn vị khai thác bến xe và các phòng ban chuyên môn liên quan nghiêm túc thực hiện.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast