Ba thói quen lành mạnh cho phụ nữ bận rộn

Việc tạo ra những thói quen lành mạnh và tuân theo chúng là điều vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang bận rộn với công việc và cuộc sống.

Kiểm soát ngày của bạn

Nếu bạn là người dễ bị choáng ngợp và bạn muốn hoàn thành công việc một cách năng suất và hiệu quả nhất, hãy lên kế hoạch cho từng ngày. Việc lập kế hoạch trước và tạo danh sách cho phép bạn có trách nhiệm và luôn kiểm soát được mọi hoạt động trong cuộc sống của bạn. Bằng cách này, bạn cũng không phải vội vàng hoàn thành công việc vào vài phút trước hạn chót hoặc quên hoàn toàn việc phải làm.

Ba thói quen lành mạnh cho phụ nữ bận rộn

Chuẩn bị bữa trưa khi đi làm

Bạn nên cố gắng đảm bảo rằng bữa trưa của bạn bao gồm protein, rau và một số những thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng khác. Việc chuẩn bị một bữa trưa và mang đến văn phòng là điều hết sức tuyệt vời nếu bạn muốn mình có một lối sống khỏe mạnh. Bởi bạn biết các loại thức ăn nhanh chứa rất nhiều dầu mỡ và chúng thực sự có hại cho sức khỏe của bạn về lâu dài. Do đó, bạn nên dành thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho chính mình thay vì mua các loại thức ăn nhanh.

Ba thói quen lành mạnh cho phụ nữ bận rộn

Đi dạo và hít thở không khí trong lành

Nhiều người thấy khái niệm tập thể dục và đến phòng tập thể dục thực sự rất đáng sợ. Khi cuộc sống của bạn trở nên bận rộn hơn và việc tìm kiếm thời gian rảnh rỗi ngày càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu đi bộ ngắn bất cứ khi nào có thể trong suốt cả ngày của mình. Nếu bạn làm việc trong văn phòng và ngồi trên bàn làm việc cả ngày, việc đứng lên và di chuyển là rất quan trọng. Vì vậy, hãy gắng dành 15 phút trong một giờ ăn trưa của mình để đi dạo bên ngoài, ngay cả khi chỉ là đi bộ để uống một chút cà phê. Điều này sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên thoải mái hơn cũng như tránh được một số bệnh không đáng có do ngồi quá lâu.

Theo Vtv.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast