Các mẫu xe của Lepas được thiết kế theo ngôn ngữ Leopard Aesthetic với đặc trưng như đèn ban ngày mảnh nhằm gợi lên đôi mắt của một con báo, trong khi hai bên có ba đường nét đặc biệt chỉ các cơ ở chân trước, chân sau và bụng dưới của loài mèo lớn này. Hãng cho biết bề mặt nhẵn và đơn giản được lấy cảm hứng từ đồ gốm.
Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ bầu trời và táp-lô đơn giản. Màn hình cảm ứng lớn đặt dọc có ý nghĩa tượng trưng cho một thác nước đổ xuống. Các loại vật liệu cao cấp ở các tấm ốp cửa và bảng điều khiển.
Mẫu xe Lepas đầu tiên sản xuất là L8, một chiếc SUV có chiều dài 4.688 mm, rộng 1.860 mm, cao 1.695 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm. L8 nằm trong cùng phân khúc D với Tiggo 8 của Chery, cả hai sử dụng chung nền tảng.
Nền tảng T1X của L8 cũng được Chery Tiggo 7, Omoda C7 và Jaecoo J7 sử dụng. Do đó, L8 sẽ có thể tiếp cận nhiều hệ truyền động, bao gồm cả thiết lập hybrid sạc điện cùng với các tùy chọn xăng, hybrid và hoàn toàn bằng điện.
Lepas L8 sẽ bắt đầu bán vào cuối năm nay và thương hiệu sẽ có thêm hai mẫu xe nhỏ hơn có tên L6 và L4, tương ứng với cặp song sinh Chery Tiggo 7 và Tiggo 4. Phó giám đốc điều hành Lepas Zhong Wei cũng tiết lộ sẽ có hai mẫu xe sedan và dòng sản phẩm sẽ bao gồm những chiếc xe thậm chí còn nhỏ hơn như L3, L2 và L1.
Thương hiệu này có ý định bán 500.000 xe trên toàn cầu trong vòng ba năm kể từ khi ra mắt và mục tiêu có mặt tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ vào cuối năm 2025, với kế hoạch tăng lên 45 vào năm 2027.
Hiện Chery có hơn 10 thương hiệu trên toàn cầu như: Chery, Exeed, Jetour, Omoda, Jaecoo, iCar, Kaiyi, Luxeed, Exlantix, Rely, Karry và Himla. Thương hiệu Lepas sẽ tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn so với các thương hiệu khác của Chery.