Nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong phòng, chống khủng bố

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/7, UBND tỉnh phối hợp với Cục A67 - Bộ Công an tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng, chống khủng bố cho thành viên ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố và thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương cùng đơn vị liên quan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh chủ trì hội nghị.

nang cao nhan thuc trach nhiem trong phong chong khung bo

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh nhấn mạnh, trong thời gian vừa qua, trên địa bàn Hà Tĩnh đã phát hiện một số đối tượng sử dụng các loại súng (quân dụng và tự chế), vật liệu nổ, mìn, công cụ hỗ trợ giết người nhằm đe dọa, trả thù cá nhân.

nang cao nhan thuc trach nhiem trong phong chong khung bo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh phát biểu khai mạc hội nghị

Trong bối cảnh tỉnh nhà đã và đang thu hút nhiều nguồn đầu tư nước ngoài, lao động quốc tế đến làm việc là điều kiện để các thế lực thù địch, phản động tập trung thực hiện âm mưu hoạt động chống phá bằng nhiều phương thức (kể cả phá hoại, khủng bố).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng, hội nghị tập huấn sẽ góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành đối với công tác phòng chống khủng bố trong giai đoạn hiện nay; đồng thời, giúp các đại biểu vận dụng hiệu quả trong quá trình triển khai nhiệm vụ.

nang cao nhan thuc trach nhiem trong phong chong khung bo

Đại tá Hà Minh Trân - Phó Cục trưởng Cục A67 quán triệt và triển khai Luật Phòng chống khủng bố

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu những nội dung quan trọng của Luật Phòng, Chống khủng bố và các văn bản liên quan; một số thông tin về hoạt động khủng bố hiện nay; công tác chống khủng bố trong thời gian tới; giải đáp vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện Luật Phòng, chống khủng bố và các văn bản liên quan.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast