Phát động phong trào thi đua trong khối Nội chính năm 2019

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, khối thi đua Nội chính tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2018.

Phát động phong trào thi đua trong khối Nội chính năm 2019

Khối thi đua Nội chính (Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP, TAND tỉnh, Công an tỉnh, Sở Tư pháp, Viện Kiểm sát nhân dân, Cục Thi hành án và Thanh tra tỉnh) hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018

Đánh giá mặt đạt được, các đơn vị cho rằng, nội dung phong trào thi đua đã bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhiều đơn vị như: BĐBP tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Sở Tư pháp… đã có những sáng kiến, cách làm hay, phát động thi đua theo từng đợt ngắn, chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước, của từng ngành, tạo sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động của CBCS, công nhân viên chức.

Phát động phong trào thi đua trong khối Nội chính năm 2019

Đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá cao phong trào thi đua trong năm 2018 của các đơn vị trong khối

Công tác thi đua khen thưởng có nhiều chuyển biến tích cực, tạo nên động lực, không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, cá nhân nhằm hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu công tác.

Nhiều đơn vị trong khối đã đạt nhiều kết quả nổi bật, vượt chỉ tiêu trên các lĩnh vực công tác, từ chuyên môn đến xây dựng đội ngũ cán bộ, cải cách hành chính, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm; tuyên truyền pháp luật; hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng NTM.

Đại diện các đơn vị cũng thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế như: Phong trào thi đua ở các cơ sở còn chưa đồng đều, quá trình tổ chức thực hiện tại một số đơn vị chưa có giải pháp cụ thể; chưa tổ chức kịp thời các đợt tổng kết để đánh giá kết quả, tồn tại; việc phát hiện, giới thiệu và nhân rộng điển hình ở một số đơn vị chưa thực sự có chiều sâu và sức lan tỏa; việc nhân rộng, ứng dụng các đề tài, sáng kiến kinh nghiệm chưa phát huy được hiệu quả...

Phát động phong trào thi đua trong khối Nội chính năm 2019

Đại diện Công an tỉnh: Năm qua lực lượng Công an toàn tỉnh đã thực hiện rất tốt phong trào thi đua theo từng chuyên đề, từng đợt cao điểm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và phát huy tốt phong trào quần chúng nhân dân bảo vệ Tổ quốc.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả phong trào thi đua trong toàn khối, cũng như phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019; đồng thời cử Bộ CHQS tỉnh làm khối trưởng thi đua năm 2019.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị cũng đã bỏ phiếu đề nghị khen thưởng, tặng cờ thi đua của Chính phủ năm 2018 cho Sở Tư pháp; tặng cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2018 cho Tòa án nhân dân tỉnh; tặng bằng khen UBND tỉnh cho 3 đơn vị là Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh và Viện kiểm sát tỉnh.

Chủ đề ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC TỈNH HÀ TĨNH

Chủ đề ĐÓN CHÀO NĂM MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast