Phó Trưởng Công an xã ở Hà Tĩnh hiến máu cứu người

(Baohatinh.vn) - Nhận được thông tin có người cần gấp nhóm máu O, Đại úy Đồng Xuân Trà – Phó Trưởng Công an xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã trực tiếp đến nhà bệnh nhân để hiến máu.

Phó Trưởng Công an xã ở Hà Tĩnh hiến máu cứu người

Từ đơn vị máu của Đại úy Đồng Xuân Trà, các y, bác sĩ đã tiến hành truyền cho bệnh nhân kịp thời, giúp sức khỏe bệnh nhân dần ổn định.

Đại úy Đồng Xuân Trà, Phó trưởng Công an xã Xuân Mỹ cho biết: “Khoảng 12h trưa nay 23/11, nhận được thông tin ông Đặng Khắc Thái (SN 1965, trú tại thôn Khánh Hậu, xã Hưng Hoà, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đang cấp cứu cần truyền máu gấp, biết mình có cùng nhóm máu nên tôi đã liên lạc với người nhà bệnh nhân và trực tiếp sang nhà ông Thái (đang điều trị tại nhà - PV) để hỗ trợ."

Dưới sự giúp đỡ của cán bộ y tế, sau khi tiến hành đầy đủ các xét nghiệm, khai báo y tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Đại úy Đồng Xuân Trà đã tham gia hiến máu trực tiếp tại nhà bệnh nhân.

Từ đơn vị máu được cung cấp, các y, bác sĩ đã tiến hành truyền cho bệnh nhân kịp thời, giúp sức khỏe bệnh nhân dần ổn định.

Chủ đề Hiến máu cứu người ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast