Phóng nổ giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT

(Baohatinh.vn) - Chiều 22/7, tại thao trường bắn xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), Trung đoàn 841 đã tổ chức bắn, phóng nổ đối với giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT.

Phóng nổ giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra công tác chuẩn bị phóng nổ

Trước khi tiến hành kiểm tra quá trình trang bị vũ khí kỹ thuật, giàn phóng nổ mới, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã quán triệt sâu sắc mục đích, ý nghĩa của việc bắn hỏa lực phục vụ cho phần thực binh trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh. Đặc biệt, cần kiểm tra kỹ lưỡng các điều kiện bảo đảm an toàn trước khi phóng thử đối với giàn phóng lựu đạn mới.

Phóng nổ giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT

Chuyển lưu đạn vào giàn phóng

Phóng nổ giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT

Thông báo chỉ huy khai hỏa

Với sự chuẩn bị tốt về thao trường, làm tốt công tác cảnh giới nên quá trình tổ chức phóng nổ đối với giàn phóng mới, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 841 đã vận dụng tốt nguyên tắc, quan điểm, các mối kết hợp trong huấn luyện, các kỹ năng, động tác phóng nên quy trình phóng nổ đối với giàn phóng lựu đạn mới đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, trang bị vũ khí kỹ thuật.

Phóng nổ giàn phóng lựu đạn GPL - 90CT

Phóng nổ thành công

Thông qua quá trình tổ chức kiểm tra đối với giàn phóng lựu đạn mới cũng là dịp để Bộ CHQS Hà Tĩnh tiếp tục rút kinh nghiệm, khắc phục những điểm hạn chế để trong công tác sử dụng đối với trang bị vũ khí, tiếp tục luyện tập phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bắn các loại vũ khí ở phần thực binh diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2018 sắp tới.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast