2 gia đình thông gia, ủng hộ 3 tấn gạo

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/4, tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, gia đình ông Võ Hữu Khuyên, bà Lê Thị Vòng, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh đã ủng hộ những hộ dân khó khăn thuộc xã Cẩm Lạc 1,5 tấn gạo.

2 gia đình thông gia, ủng hộ 3 tấn gạo

Gia đình ông Khuyên trao số gạo cho địa phương

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng chống dịch Covid – 19 của Ủy ban MTTQ các cấp, ông Võ Hữu Khuyên (77 tuổi), bà Lê Thị Vòng (74 tuổi) đã mua 1,5 tấn gạo Lài thơm trị giá 24 triệu đồng hỗ trợ 284 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo và hộ bị ảnh hưởng bởi dịch cúm Covid-19 trên địa bàn xã Cẩm Lạc.

Hai vợ chồng ông Khuyên, bà Vòng đều là thương binh chống Mỹ, mọi sinh hoạt chỉ dựa vào đồng lương hưu. Bản thân ông vừa mổ tim với chi phí không nhỏ, bà thường xuyên đau yếu do tái phát vết thương.

Là người sinh ra tại xã Cẩm Lạc, chúng tôi thấy quê nhà còn có nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở vào thời điểm dịch Covid- 19 bùng phát đã ảnh hưởng đến sinh kế của người dân nơi đây. Hai vợ chồng tôi tích cóp được một số tiền tiết kiệm hàng năm từ lương hưu nên thống nhất với nhau mua gạo hỗ trợ cho bà con

Ông Võ Hồng Khuyên

Ông Nguyễn Viết Thuấn - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lạc chia sẻ: “Tính đến thời điểm này tổng số tiền mặt và hiện vật do các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho địa phương là 106.917.000 đồng. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Tấm lòng thơm thảo vì quê hương của ông Khuyên, bà Vòng và mọi người khiến chúng tôi rất xúc động. Chúng tôi xin ghi nhận những tình cảm đó và sẽ có trách nhiệm chuyển đến tận tay người dân…”.

2 gia đình thông gia, ủng hộ 3 tấn gạo

Ông Nguyễn Huy Phổ ủng hộ người dân Thạch Hạ 1,5 tấn gạo

Ngày 7/4, tại xã Thạch Hạ, ông Nguyễn Huy Phổ, giáo dân thuộc giáo xứ An Nhiên (Thạch Hạ) cũng đã ủng hộ người dân xã Thạch Hạ 1,5 tấn gạo. Được biết, 2 gia đình ông Phổ và ông Khuyên là thông gia với nhau.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast