Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao hỗ trợ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Trước hoàn cảnh của chị Nguyễn Thu Hường (Can Lộc), Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến động viên, trao hỗ trợ để gia đình chị vơt bớt nỗi đau.

Chiều 26/1, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến trao hỗ trợ chị Nguyễn Thu Hường, thôn Thượng Hà, xã Phú Lộc, Can Lộc - người phụ nữ bệnh tật, gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chị Nguyễn Thu Hường (SN 1974) là hộ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phú Lộc (Can Lộc). Chị và người con trai Nguyễn Viết Được (SN 2002) bao bọc nuôi nhau qua ngày trong khốn khó.

Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao hỗ trợ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Em Nguyễn Viết Được đang điều trị ở Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) với tiên lượng rất xấu, bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Trớ trêu thay, tháng 6/2023, chị Hường không may bị đột quỵ, liệt nửa người... phải điều trị tại khoa Thần Kinh - Cơ xương khớp, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh. Mọi sinh hoạt của chị phải trông cậy hết vào đứa con duy nhất. Ngày đi làm thêm, tối về Được lên viện chăm mẹ.

Những tưởng thử thách như vậy đã quá đủ, nhưng mới đây, ngày 23/1, trên đường đi làm thêm không may Được bị tai nạn nghiên trọng. Em được đưa vào điều trị ở Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) với tiên lượng rất xấu, bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao hỗ trợ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đến trao hỗ trợ cho gia đình chị Hường.

Trước hoàn cảnh bi đát của gia đình chị Hường, cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã quyên góp và trao hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Hiện nay, vì không có điều kiện để ở lại viện điều trị, chị Hường về nhà nhờ sự chăm sóc của họ hàng, làng xóm. Còn Được vẫn đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc ở Khoa Hồi sức cấp cứu.

Rất mong các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân chia sẻ, hỗ trợ cùng gia đình chị Hường.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast