Hương Sơn phát động “Tết vì người nghèo”

(Baohatinh.vn) - Sau lễ phát động, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã thu được số tiền gần 30 triệu đồng ủng hộ người nghèo ăn tết.

Sáng 2/1, huyện Hương Sơn tổ chức lễ phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hương Sơn phát động “Tết vì người nghèo”

Cơ quan Huyện uỷ Hương Sơn tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo”

Sau lễ phát động, Bí thư Huyện ủy Hương Sơn Bùi Nhân Sâm cùng cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan Huyện ủy đã trực tiếp ủng hộ “Tết vì người nghèo” nhằm tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong sáng nay, UBND huyện Hương Sơn và các cơ quan, đoàn thể thuộc khối dân tổ chức phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo”. Tổng số tiền thu được tại 3 cơ quan huyện Hương Sơn là 29,5 triệu đồng.

Hương Sơn phát động “Tết vì người nghèo”

UBND huyện Hương Sơn ủng hộ “Tết vì người nghèo”

Hiện Hương Sơn vẫn còn 1.178 hộ nghèo, 1.359 hộ cận nghèo, trong đó có nhiều hộ gia đình, những mảnh đời bất hạnh rất cần sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội. Dịp này, huyện sẽ tiếp tục phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn nhằm thực hiện quan điểm xuyên suốt “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Ông Nguyễn Thành Đồng
Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast