Phụ nữ Thạch Hà nhận đỡ đầu thêm 8 trẻ mồ côi

(Baohatinh.vn) - Hội LHPN huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) nhận đỡ đầu 8 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vòng 3 năm và trao 100 suất quà cho người nghèo.

Phụ nữ Thạch Hà nhận đỡ đầu thêm 8 trẻ mồ côi

Sáng 5/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thạch Hà tổ chức chương trình “Xuân kết nối - Chia sẻ yêu thương năm 2024”. Trong ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Thạch Hà và các nhà tài trợ trao biểu trưng hỗ trợ trẻ mồ côi.

Tại chương trình, Hội LHPN huyện nhận đỡ đầu 6 trẻ mồ côi, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện nhận đỡ đầu 2 trẻ mồ côi với thời gian hỗ trợ trong 3 năm, tổng số tiền hỗ trợ là 120 triệu đồng.

Trước đó, trong 2 năm qua (2022-2023), Hội LHPN huyện và Hội LHPN các cấp trên địa bàn đã đỡ đầu 39 cháu với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Phụ nữ Thạch Hà nhận đỡ đầu thêm 8 trẻ mồ côi

Lãnh đạo Hội LHPN huyện và nhà tài trợ trao quà cho các gia đình khó khăn.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã phối hợp với các nhà tài trợ, mạnh thường quân trao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Những món quà góp phần chia sẻ, động viên kịp thời đến những hoàn cảnh yếu thế, mang xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast