Thêm 20 trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn đặc biệt ở Hương Khê được đỡ đầu

(Baohatinh.vn) - Quỹ Từ thiện BigBoss nhận đỡ đầu 20 trẻ mồ côi và trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng/em.

Hội LHPN xã Hòa Hải (Hương Khê) phối hợp với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại BigBoss (tỉnh Bình Dương) vừa tổ chức ra mắt Quỹ Từ thiện BigBoss nhằm hỗ trợ, đỡ đầu trẻ em mồ côi, gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Thêm 20 trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn đặc biệt ở Hương Khê được đỡ đầu

Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại BigBoss, các nhà hảo tâm và lãnh đạo địa phương tổ chức lễ ra mắt Quỹ từ thiện và trao kinh phí hỗ trợ (tháng 7) cho các em.

Đợt này, Quỹ nhận đỡ đầu 20 trẻ mồ côi và trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn xã Hòa Hải với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng/em.

Được biết, Quỹ Từ thiện BigBoss do Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại BigBoss cùng một số tập thể, cá nhân hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh thành lập, tài trợ. Các hoạt động hỗ trợ đã được triển khai từ đầu năm 2023, đến nay, tổng số tiền đã hỗ trợ cho các em trên địa bàn là 120 triệu đồng.

Được biết, ông Trương Quốc Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại BigBoss là con em quê hương xã Hòa Hải.

Qua khảo sát của hội phụ nữ các cấp, hiện trên địa bàn huyện Hương Khê có 192 trẻ mồ côi gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong đó, các đơn vị, tổ chức và các nhà hảo tâm đã nhận đỡ đầu 150 cháu; còn 42 cháu đang cần được sự quan tâm, hỗ trợ đỡ đầu của các tập thể, cá nhân hảo tâm.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast