Messi trở lại ĐT Argentina sau 3 tháng bị treo giò

Siêu sao Lionel Messi đã được đưa gọi trở lại đội hình của Argentina chuẩn bị cho các trận giao hữu với Brazil và Uruguay giữa tháng 11, sau khi lệnh cấm bóng thi đấu kéo dài 3 tháng của cầu thủ này kết thúc.

Messi trở lại ĐT Argentina sau 3 tháng bị treo giò

Messi đã bị đuổi khỏi sân trong trận tranh giải 3 Copa America 2019 giữa Argentina và Chile ngày 6/7 vừa qua. Không những thế, siêu sao 32 tuổi còn có những phát biểu lộng ngôn, khi tuyên bố có tình trạng tham nhũng tại Copa America, trong đó nhấn mạnh các quan chức LĐBĐ Nam Mỹ cũng như BTC là nước chủ nhà Brazil.

Chính những hành vi không đúng mực này, Messi đã bị LĐBĐ Nam Mỹ cấm thi đấu cho ĐT Argentina trong 3 tháng. Chính điều này khiến Messi không thể lên tuyển ở 2 đợt tập trung tháng 9 và 10 vừa qua, đồng thời bỏ lỡ 4 trận của La Albiceleste.

Sau khi mãn hạn treo giò, Messi đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập trở lại ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Brazil tại Saudi Arabia (15/11) và Uruguay tại Israel (18/11).

Messi trở lại ĐT Argentina sau 3 tháng bị treo giò

Aguero trở lại ĐT Argentina lần đầu kể từ Copa America 2019

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City cũng được triệu tập trở lại ĐTQG sau khi bị gạch tên ở 2 lần triệu tập hồi tháng 9 và 10 vừa qua. Ngoài El Kun, một loạt hảo thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh cũng được gọi lên tuyển như Juan Foyth, Giovani Lo Celso (Tottenham), Marcos Rojo (Man United), Roberto Pereyra (Watford), Emiliano Martinez (Arsenal) và Nicolas Otamendi (Man City).

Đội hình ĐT Argentina được triệu tập

Thủ môn: Agustin Marchesin (Porto), Juan Mussi (Udinese), Emiliano Martinez (Arsenal), Esteban Andrada (Boca Juniors).

Hậu vệ: Juan Foyth (Tottenham), Renzo Saravia (Porto), Nicolas Otamendi (Manchester City), German Pezzella (Fiorentina), Marcos Rojo (Manchester United), Walter Kannemann (Gremio), Nicolas Tagliafico (Ajax), Nehuen Perez (Famalicao).

Tiền vệ: Guido Rodriguez (America de Mexico), Giovani Lo Celso (Tottenham), Leandro Paredes (Paris Saint-Germain), Nicolas Dominguez (Velez Sarsfield), Rodrigo de Paul (Udinese), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Roberto Pereyra (Watford), Lucas Ocampos (Sevilla).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Nicolas Gonzalez (Stuttgart), Lucas Alario (Bayer Leverkusen), Lautaro Martinez (Inter Milan) và Paulo Dybala (Juventus).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast