Ra mắt HLV đẳng cấp World Cup, Thái Lan thất bại không bàn danh dự

Thua trắng trước ĐT Uzbekistan trong trận giao hữu tối ngày hôm qua (06/06), màn ra mắt của tân HLV Milovan Rajevac trên cương vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan được xem như một thảm họa.

Trước thềm vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã tiến hành thay thế HLV huyền thoại người Thái Kiatisak bằng HLV Milovan Rajevac, một chiến lược gia đã từng dẫn dắt ĐT Ghana vào tứ kết World Cup 2010.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với ĐT UAE tại vòng loại, ĐT xứ chùa Vàng đã có trận thử sức với với quân xanh Uzbekistan vào tối ngày hôm qua (06/06). Đây cũng được xem là trận đấu ra mắt của tân thuyền trưởng Milovan Rajevac kể từ sau khi được bổ nhiệm thay cho HLV Kiatisak.

ra mat hlv dang cap world cup thai lan that bai khong ban danh du

Tuy nhiên, trận giao hữu đã không diễn ra suôn sẻ như mong muốn của cá nhân HLV Rajevac nói riêng cũng như của FAT nói chung khi ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-2 trước đại diện đến từ Bắc Á sau 90 phút thi đấu.

Trước đó ít ngày, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak đã từng công khai chỉ trích HLV Milovan Rajevac sau khi ông công bố danh sách triệu tập ĐT Thái Lan.

Theo đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan cho rằng, NHM không nên mong chờ quá nhiều vào sự khác biệt mà HLV Milovan Rajevac tạo ra bởi so với danh sách triệu tập của HLV Kiatisak, danh của HLV Milovan Rajevac chẳng có gì khác biệt.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, với 6 trận thua và 1 trận hòa.

Chính kết quả tệ hại này đã khiến FAT nuôi ý định tìm HLV thay thế Kiaisak. Tuy nhiên, sự lựa chọn HLV Milovan Rajevac có vẻ vẫn chưa giúp ĐT Thái Lan đi đúng hướng.

Theo Tổ quốc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast