Thêm 4 cầu thủ dương tính Covid-19, Sampdoria trở thành ổ dịch của bóng đá thế giới

Sau Manolo Gabbiadini, Sampdoria mới đây xác nhận có thêm 4 trường hợp dương tính với Covid-19.

Thêm 4 cầu thủ dương tính Covid-19, Sampdoria trở thành ổ dịch của bóng đá thế giới

Đó là những trường hợp của Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby. Trong số này, tiền vệ người Thụy Điển Ekdal là người nhiều tuổi nhất (30 tuổi) còn Thorsby trẻ nhất (23 tuổi).

Bên cạnh đó, bác sĩ câu lạc bộ Amedeo Baldari cũng dương tính với virus Corona.

Trong thông báo trên trang chủ, Sampdoria cho biết các cầu thủ trên đều dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, sức khỏe của 4 người này hiện vẫn rất ổn định và bộ phận y tế cũng đang theo dõi sát sao.

Phía Sampdoria cũng nhấn mạnh việc tiếp tục đóng cửa các cơ sở của họ, đồng thời yêu cầu các cầu thủ, các thành viên cách ly tại nhà và tuân thủ quy định của chính phủ Italia trong giai đoạn khó khăn này.

Tất cả các hoạt động thể thao tại CLB sẽ tạm đình chỉ còn hoạt động hành chính sẽ được thực hiện từ xa. Như vậy, Sampdoria trở thành CLB có nhiều thành viên dương tính với Covid-19 nhất hiện nay tại châu Âu.

Hôm 12/3 vừa qua, tiền đạo Manolo Gabbiadini của Sampdoria đã trở thành cầu thủ Serie A thứ hai dương tính với virus Corona sau trung vệ Daniele Rugani bên phía Juventus.

Phía Sampdoria khi đó thông báo: “UC Sampdoria thông báo rằng cầu thủ Manolo Gabbiadini đã dương tính với Covid-19 . Anh ấy bị sốt nhẹ nhưng không quá mệt. Câu lạc bộ đang kích hoạt tất cả các thủ tục cách ly theo quy định”.

Do nạn dịch hoành hành, Serie A và nhiều giải đấu khác đã phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast