Đội hình miễn phí Hè 2021: Messi, Aguero, Ramos “đắt khách”

Ở cuối mùa giải 2020/21, những ngôi sao thượng thặng như Lionel Messi, Sergio Aguero, Sergio Ramos hay David Alaba sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Đây là thời điểm thích hợp để các đội đàm phán và sở hữu họ với giá 0 đồng.

Đội hình miễn phí Hè 2021: Messi, Aguero, Ramos “đắt khách”
Đội hình miễn phí Hè 2021: Messi, Aguero, Ramos “đắt khách”

Lionel Messi chắc chắn là cái tên nhận được sự quan tâm nhất bởi cho tới lúc này, anh chưa gia hạn với Barca. Lúc này, Messi có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khác và sẽ đến bến đỗ mới sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn. Hiện tại, PSG và Man City là 2 điểm đến tiềm năng của Messi nếu như anh thực sự rời Nou Camp.

Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Messi khẳng định anh chưa có bất kỳ liên hệ nào với PSG , chưa nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào cũng như tân HLV Mauricio Pochettino. Anh cũng không có liên hệ nào với Man City hoặc bất kỳ đội bóng nào khác.

Thay vào đó, Messi đang đợi đến cuối mùa giải để quyết định phải làm gì về tương lai của mình, và liệu có nên gia hạn hợp đồng với Barcelona, ​​nơi anh đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình hay không.

Ngoài Messi, còn có 2 ngôi sao người Argentina khác cũng sắp kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản của mình là Sergio Aguero (Man City) và Angel Di Maria (PSG). Dù đã bước qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng Aguero và Di Maria vẫn là “món hàng hot” được nhiều CLB lớn để ý.

Vấn đề lớn nhất bây giờ là các đội bóng dù rất muốn có Aguero hay Di Maria nhưng sẽ không thể trả cho bộ đôi này mức lương quá hậu hĩnh do tài chính gặp vấn đề vì Covid-19. Nếu vẫn muốn ở lại châu Âu, Di Maria hay Aguero có thể phải giảm lương.

Đội hình miễn phí Hè 2021: Messi, Aguero, Ramos “đắt khách”

Trường hợp đáng lưu ý tiếp theo thuộc về trung vệ thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid. Khác với Messi, Ramos sẵn sàng đàm phán với Real nhưng vấn đề nằm ở mức lương hiện tại của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ramos muốn được Real gia hạn 2 năm hợp đồng (đến 2023), kèm theo điều khoản anh vẫn được giữ nguyên mức lương 12 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Real hay chính xác hơn là chủ tịch Perez có vẻ không đồng ý, và đây cũng là lý do khiến Ramos không hài lòng.

Giống như Ramos, Alaba và Donnaruma cũng đòi mức lương hậu hĩnh mới chịu ký hợp đồng mới với Bayern Munich và AC Milan. Nhưng khác với việc Real và Milan còn đang ở “chế độ chờ” thì Bayern kiên quyết không đáp ứng yêu cầu của Alaba. Do vậy, cầu thủ người Áo chắc chắn sẽ chia tay Bayern và anh đang cân nhắc bến đỗ mới.

Trong khi đó, bộ đôi ngôi sao Hà Lan là Memphis Depay và Georginio Wijnaldum có thể sẽ chung màu áo Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng với Lyon và Liverpool. Cả 2 cầu thủ người Hà Lan đều nằm trong danh sách chuyển nhượng được HLV Ronald Koeman ưu tiên hồi mùa hè năm ngoái.

Đội hình miễn phí Hè 2021: Messi, Aguero, Ramos “đắt khách”

Đội hình miễn phí ở Hè 2021

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast