ĐT Việt Nam bổ trợ thể lực cho những kép chính

Những bài tập luyện bổ trợ thể lực tiếp tục được HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra cho các cầu thủ thực hiện vào sáng qua (1/10). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên chỉ còn cách 4 ngày.

dt viet nam bo tro the luc cho nhung kep chinh

Giáo án tập luyện của ĐT Việt Nam trong một tuần qua là khá đa dạng. Ngoài những bài tập bổ trợ dành cho các hệ cơ của chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel, thì các học trò của HLV Hữu Thắng còn được tập thể lực với bóng, khi chia đội hình thi đấu đối kháng trên diện tích 1/4, rồi 1/2 mặt sân… Những bài tập này đều có sự chủ động từ BHL, với việc các cầu thủ được quy định trong việc xử lí tình huống, chạm bóng hay phát động tấn công...

Trong 3 buổi tập gần đây, ĐT Việt Nam chủ yếu tập để lấy lại cảm giác hứng thú với trái bóng. Tuy nhiên, không khó nhận ra lồng trong đó là những cữ dượt thể lực, khiến nhiều cầu thủ phải “thở” bằng tai.

Sáng qua, các cầu thủ chỉ thực hiện một bài tập duy nhất đó là chạy tốc độ trung bình ở nửa vòng sân. Tuy nhiên, không vì thế mà dễ nuốt trọn khối lượng, vì các cầu thủ phải “luyện công” dưới thời tiết nắng nóng của TP.HCM.

Như HLV Hữu Thắng tuyên bố, những cầu thủ tập trung sớm sẽ là những “kép chính”. Cho nên, ngay từ bây giờ đã có thể khoanh vùng những cái tên như Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Công Vinh, Trọng Hoàng... sẽ ra sân ngay từ đầu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast