Trường THPT chuyên Hà Tĩnh kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng 6/11, Trường THPT chuyên Hà Tĩnh đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận huận chương Lao động Hạng Nhất. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình – UVBCH TƯ Đảng, Bí Thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh; Thiều Đình Duy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thiện – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Từ Văn Diện - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, các huyện, thị, thành, các thế hệ giáo viên, học sinh, hội phụ huynh qua các thời kỳ.

Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nhà trường
Thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nhà trường

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh đã luôn đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn thử thách, phấn đấu dành được nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Đến nay, với hệ thống CSVC, trang thiết bị dạy học khá đầy đủ, đội ngũ cán bộ giáo viên tâm huyết , năng động, sáng tạo và giàu trí tuệ, với bề dày thành tích và sự thành đạt của các thế hệ học sinh, trường THPT chuyên hà Tĩnh đã khẳng định được vị thế, uy tín trong phong trào thi đua của ngành GD-ĐT Hà Tĩnh và cả nước. Với những thàn tích đã đạt được, nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Đồng chí Bí thư tỉnh uỷ thăm phòng truyền thống của nhà trường
Đồng chí Bí thư tỉnh uỷ thăm phòng truyền thống của nhà trường

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thiện gửi tới các thế hệ thầy cô giáo, các em học sinh nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất đồng thời biểu dương những thành tích đáng ghi nhận mà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đây không chỉ là niềm tự hào, là vinh dự lớn lao của các thế hệ giáo viên, học sinh, của nhà trường mà còn là của ngành giáo dục, của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. Tuy nhiên, trước nhiệm vụ của thời kỳ đổi mới đòi hỏi mỗi cán bộ, giáo viên, các em học sinh của trường không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn nữa để dành được nhiều thành tích xuất sắc góp phần tích cực vào cong cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

Đồng chí cũng bày tỏ lòng tin tưởng nhà trường sẽ luôn phát huy truyền thống để vươn tới những thành qủa rực rỡ hơn nữa, giữ vững vị trí dẫn đầu của Ngnàh giáo dục tỉnh nhà, xứng đáng với truyền thống hiếu học của mảnh đất Hồng Lam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast