Viettel Hà Tĩnh đóng góp hơn 40 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội

(Baohatinh.vn) - 5 năm qua, Viettel Hà Tĩnh đã đóng góp, thực hiện các chương trình từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng.

Viettel Hà Tĩnh đóng góp hơn 40 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Mai Lê Thuộc trao giấy chứng nhận cho đại diện Viettel Hà Tĩnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Với phương châm “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, 5 năm qua Viettel Hà Tĩnh đã hỗ trợ, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn bằng những chương trình thiết thực như: “Trái tim cho em” - tài trợ mổ miễn phí cho trẻ em bị bệnh tim dưới 16 tuổi; “Vì em hiếu học” - trao tặng 350 suất học bổng/năm, với tổng số tiền 350 triệu đồng/năm; hỗ trợ đường truyền Internet cho ngành giáo dục hơn 5 tỷ đồng/năm....

Đáng kể, năm 2016, Viettel Hà Tĩnh hỗ trợ nhân dân 3 huyện: Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang bị ảnh hưởng, thiệt hại do lũ lụt với tổng trị giá 4,5 tỷ đồng; năm 2017, tặng 5 xe điện phục vụ du khách tại Ngã ba Đồng Lộc, với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

Viettel Hà Tĩnh đóng góp hơn 40 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội

Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho các em học sinh nghèo vượt khó xã Thạch Trị (Thạch Hà)

Nhiều ngôi nhà tình nghĩa được Viettel trao tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và rất nhiều chương trình an sinh xã hội khác.

Những đóng góp của Viettel Hà Tĩnh đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận trong chương trình tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast