Hà Tĩnh cho phép hoạt động vận tải hành khách trong tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sở GTVT vừa có thông báo về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách đường bộ trên địa bàn Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh cho phép hoạt động vận tải hành khách trong tỉnh

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 22/4/2020 về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở GTVT vừa có thông báo về việc tổ chức các hoạt động vận tải khách trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, cho phép các loại hình kinh doanh vận tải khách bằng xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng và xe tuyến cố định nội tỉnh được hoạt động từ 00h ngày 23/4/2020 trong phạm vi nội tỉnh với số lượng phương tiện hoạt động bằng 50% số lượng phương tiện theo phương án trước đây doanh nghiệp đã xây dựng.

Thời hạn phù hiệu, biển hiệu của các loại phương tiện trên có giá trị theo thời hạn đã được cấp.

Các loại hình vận tải khách được phép hoạt động phải bố trí khách ngồi giãn cách và thực hiện nghiêm các nội dung tại Văn bản số 621/SGTVT- QLVTPT&NL ngày 11/3/2020 của Sở GTVT về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Khi có văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT, hướng dẫn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT sẽ tiếp tục thông báo về hoạt động kinh doanh vận tải hành khách liên tỉnh cũng như phạm vi hoạt động của các phương tiện vận tải khách bằng ô tô.

Sở GTVT thông báo đến các đơn vị, cá nhân và tổ chức có liên quan biết và triển khai thực hiện.

Chủ đề An toàn giao thông

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast