Báo Hà Tĩnh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/1, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh và đại diện BIDV Chi nhánh huyện Can Lộc đã đến chia sẻ, động viên và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Lộc và Trung Lộc.

Báo Hà Tĩnh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc

Đại diện Báo Hà Tĩnh và BIDV Chi nhánh Can Lộc trao quà cho các gia đình khó khăn ở xã Sơn Lộc.

Đoàn đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Lộc.

Dịp này, đoàn cũng đến chia buồn, trao hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Đăng Muôn, ở thôn Tân Mỹ, xã Trung Lộc số tiền 20 triệu đồng. Đây là nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp, những tấm lòng hảo tâm và sự đóng góp của cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh thông qua bài báo về hoàn cảnh của gia đình anh Muôn trên Báo Hà Tĩnh.

Báo Hà Tĩnh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Can Lộc

Đại diện Báo Hà Tĩnh trao hỗ trợ cho gia đình anh Muôn.

Trước đó, anh Nguyễn Đăng Muôn bị tai biến mạch máu não khi đang chăm bố bị trọng bệnh, dù được đội ngũ bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng anh đã không qua khỏi. Bố anh Muôn cũng vừa qua đời ngay sau đó. Hiện tại, một mình vợ anh Muôn chăm sóc 2 đứa con bị khuyết tật và bệnh nặng.

Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội là một trong những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của Báo Hà Tĩnh, nhất là đối với những địa chỉ tình thương đã được đăng tải trên báo. Báo Hà Tĩnh mong muốn, ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các mạnh thường quân nhằm chia sẻ với những người thiếu may mắn trong xã hội.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast