Chủ động phương án đảm bảo ANTT các khu vực biên giới

(Baohatinh.vn) - Ngày 18/5, tại Đồn Biên phòng Đèo Ngang, đoàn công tác Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam do Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền dẫn đầu có buổi làm việc với lực lượng BĐBP các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình về công tác chuẩn bị bầu cử.

chu dong phuong an dam bao antt cac khu vuc bien gioi

Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền – Phó Tư lệnh BĐBP Việt Nam: Các thế lực thù địch, phản động vẫn âm thầm kích động, phá hoại an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Theo báo cáo của lãnh đạo BĐBP 2 tỉnh, thời gian qua, các lực lượng đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ, nghiêm túc về Luật Bầu cử cho cán bộ chiến sỹ. Tất cả CBCS đều có lập trường kiên định vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, quân đội cũng như hiểu rõ, mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử sắp tới.

Các kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh biên giới, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử đã được BĐBP 2 tỉnh triển khai thực hiện. BĐBP 2 tỉnh và các đơn vị đã phối hợp tốt với các lực lượng chức năng nắm chắc tình hình, đấu tranh ngăn chặn các thế lực phản động, cơ hội chính trị, lợi dụng tôn giáo chống phá, phá hoại thành công cuộc bầu cử.

Đã tham mưu tốt cho các cấp, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử; các phương án xử lý, đảm bảo ANTT trước trong và sau bầu cử...

Kết luận buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Cảnh Hiền – Phó Tư lệnh BĐBP Việt Nam lưu ý, các thế lực thù địch, phản động vẫn âm thầm kích động, phá hoại an ninh chính trị an toàn xã hội. BĐBP 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trên 2 tuyến biên giới đẩy mạnh đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; tích cực phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử; chủ động các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới để ngày bầu cử thực sự trở thành là ngày hội của toàn dân.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast