Khai mạc Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (26/4), tại thành phố Hà Tĩnh diễn ra Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng tham dự.

Khai mạc Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh
Khai mạc Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch -Tổng cục Du lịch Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh Bùi Xuân Thập, GS,Ts Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế tỉnh đồng chủ hội thảo.

Tham gia hội thảo có đại diện các tỉnh Nakhon Phanom, Udon Thani, Bung Kan, Nong Khai, Khon Kaen (Thái Lan); thủ đô Viêng Chăn, Khăm Muộn, Bôlykhămxay (Lào); các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Ninh, Lào Cai, Hà Giang, Kiên Giang…; các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan; các nhà nghiên cứu, chuyên gia và những người làm công tác du lịch trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, hội thảo có sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp làm du lịch hàng đầu như: Vingroup, FLC, T&T, Saigontourist, Viettravel; các hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar, Bambo Airways.

Phát biểu chào mừng hội thảo, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn bày tỏ vui mừng được chào đón các vị đại biểu, chuyên gia, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước đã đến tham dự hội thảo với chủ đề: “Kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh".

Khai mạc Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn phát biểu chào mừng hội thảo

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn cũng đã thông tin tóm tắt một số tiềm năng, lợi thế, và quan điểm, mục tiêu, định hướng phát triển du lịch Hà Tĩnh; đồng thời mong muốn đại biểu chia sẻ về định hướng phát triển của du lịch Hà Tĩnh trong tương lai.

“Với những tiềm năng mà Hà Tĩnh đang có, với một tầm nhìn táo bạo và chiến lược, kịch bản phát triển mới, cùng với một tinh thần thân thiện, nền văn hóa giàu bản sắc và con người luôn giàu khát vọng vươn lên, các nhà đầu tư sẽ tìm thấy ở Hà Tĩnh nhiều cơ hội mới, hết sức hấp dẫn, lý tưởng và mang lại hiệu quả cao cho chính các bạn” – Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn chia sẻ.

Khai mạc Hội thảo kết nối đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh

Bên lề hội thảo, các đại biểu đã tham quan, khảo sát các điểm du lịch để xây dựng tour tuyến; dự lễ khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh tại thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên) vào tối 26/4.

Báo Hà Tĩnh tiếp tục cập nhật...

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast