Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Phiên bản đời mới của mẫu xe giá rẻ Suzuki Alto 800 đã được nâng cấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và chỉ tiêu khí thải, với giá bán khởi điểm tại thị trường Ấn Độ chỉ gần 98 triệu đồng.

Liên doanh sản xuất ô tô hàng đầu Ấn Độ - Maruti Suzuki - vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Suzuki Alto nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và các tiêu chuẩn khí thải BS-VI.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Alto 800 ra mắt bản nâng cấp mới tại Ấn Độ.

Nhờ vào việc nâng cấp đáp ứng BS-VI, lượng khí NOx (nito oxit) của Suzuki Alto 800 đã giảm gần 25%, mức tiêu thụ nhiên liệu của Alto đạt 22,05 km/lít.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Phiên bản đời mới của Suzuki Alto 800 ra đời nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và chỉ tiêu khí thải

Suzuki Alto 800 hiện cũng an toàn hơn với hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, túi khí người lái, hệ thống cảnh báo khi tăng tốc, nhắc nhở thắt dây an toàn ở vị trí lái và lái phụ.

Đáng chú ý, Suzuki Alto 800 không chỉ được bổ sung tiêu chuẩn an toàn hơn còn được làm mới kiểu dáng bên ngoài và thiết kế nội thất.

So với thế hệ cũ, bản nâng cấp Suzuki Alto 800 đã có thêm lưới tản nhiệt chính và phụ mới và cản trước được thiết kế lại.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Suzuki Alto có thiết kế ngoại thất đơn giản.

Ở bên trong, mẫu hatchback giá rẻ này cũng được trang bị các chi tiết mới như: Bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa chính giữa đẹp hơn và hệ thống giải trí Smart Play Dock với khả năng kết nối Bluetooth.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Ở bên trong, xe được trang bị nhiều chi tiết mới.

Suzuki Alto 800 cũng được bổ sung một số tính năng mới, nhằm hỗ trợ tối đa trong việc tránh tai nạn xảy ra và giúp bảo đảm an toàn cho người đi bộ. Các tùy chọn màu sắc của Suzuki Alto cũng đa dạng với: Đỏ (Uptown Red), Trắng (Superior White), Bạc (Silky Silver), Xám (Granit Grey), Xanh lục (Mojito Green) và Xanh lam (Cerulian Blue).

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Hệ thống ghế ngồi bên trong với 5 chỗ.

Về khả năng vận hành, Suzuki Alto 800 mới được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh F8D với dung tích 796 cc phù hợp tiêu chuẩn BS-VI, giúp sản sinh công suất 47 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số tay 5 cấp.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 98 triệu đồng

Suzuki Alto 800 mới có giá bán khởi điểm tại thị trường Ấn Độ chỉ gần 98 triệu đồng.

Suzuki Alto 800 mới được bán ra tại thị trường Ấn Độ với 3 phiên bản là Alto STD, Alto LXI, Alto VXI. Mức giá cho các phiên bản cụ thể như sau: STD có giá 293.689 rupee (gần 98 triệu đồng), LXI có giá 350.375 rupee (gần 117 triệu đồng) và VXI có giá 371.709 rupee (gần 124 triệu đồng).

Theo Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast