Ngắm siêu xe Ferrari 296 GTS Assetto Fiorano trị giá hơn 30 tỷ đồng

Chiếc 296 GTS được cá nhân hóa với loạt chi tiết carbon và những trang bị thể thao, nâng mức giá bán lên con số trên 30 tỷ đồng.

296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
lifestyle.znews.vn

Đọc thêm

Xe điện cháy phải làm sao?

Xe điện cháy phải làm sao?

Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?
BYD Atto 2 chính thức ra mắt tại Hà Tĩnh: Sức hút từ mẫu xe điện đô thị thế hệ mới

BYD Atto 2 chính thức ra mắt tại Hà Tĩnh: Sức hút từ mẫu xe điện đô thị thế hệ mới

Ngày 26/7 vừa qua, showroom BYD Hà Tĩnh bùng nổ không khí sôi động với sự kiện ra mắt mẫu xe điện BYD Atto 2 – "tân binh SUV" trẻ trung, thể thao, đậm cá tính. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng yêu công nghệ và đam mê trải nghiệm xe điện đến tham dự, khám phá và trải nghiệm lái thử.
Có nên đổ xăng đầy bình trong mùa hè?

Có nên đổ xăng đầy bình trong mùa hè?

Nhiều tài xế có thói quen yêu cầu đổ đầy bình xăng với kỳ vọng xe vận hành hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian tiếp nhiên liệu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc đổ đầy bình trong mùa hè lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.
VinFast ra mắt xe máy điện Evo Grand với 2 pin có thể tháo rời, đi được tới 262km/lần sạc

VinFast ra mắt xe máy điện Evo Grand với 2 pin có thể tháo rời, đi được tới 262km/lần sạc

Ngày 24/7/2025 - VinFast chính thức ra mắt dòng xe máy điện thông minh mới với 2 phiên bản Evo Grand và Evo Grand Lite, sở hữu thiết kế thời trang, thanh lịch và hỗ trợ tới 2 pin 2,4kW có thể tháo rời, giúp mang đến sự linh hoạt, thuận tiện khi sử dụng và nâng tổng quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy lên tới 262 km.
Kinh nghiệm bảo vệ ô tô mùa mưa bão

Kinh nghiệm bảo vệ ô tô mùa mưa bão

Mùa mưa bão luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhưng nếu chủ xe có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động bảo vệ phương tiện, hoàn toàn có thể tránh được những thiệt hại không đáng có.
Những lưu ý khi lựa chọn ắc quy cho ô tô

Những lưu ý khi lựa chọn ắc quy cho ô tô

Ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên ô tô. Mỗi chiếc xe và nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ cần một loại ắc quy phù hợp để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ lâu dài.
Những tính năng hữu ích trên xe máy

Những tính năng hữu ích trên xe máy

Nhiều dòng xe máy tại Việt Nam đã được nhà sản xuất trang bị một số tính năng tiêu chuẩn mà người dùng ít sử dụng, hoặt ít biết đến.
Có nên thay 4 lốp ô tô 1 lần?

Có nên thay 4 lốp ô tô 1 lần?

Khi bảo dưỡng, thay lốp ô tô là một trong những hạng mục quan trọng và tốn kém nhất. Không chỉ giúp xe vận hành êm ái, lốp còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người lái và hành khách.