Ngắm siêu xe Ferrari 296 GTS Assetto Fiorano trị giá hơn 30 tỷ đồng

Chiếc 296 GTS được cá nhân hóa với loạt chi tiết carbon và những trang bị thể thao, nâng mức giá bán lên con số trên 30 tỷ đồng.

296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
lifestyle.znews.vn

Đọc thêm

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Những ngày qua, không khí tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hâm nóng bởi chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất” do VinFast tổ chức. Hàng nghìn khách hàng đã có dịp được trải nghiệm tận tay bộ 3 xe điện VinFast đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng như cập nhật những ưu đãi “có một không hai”.
Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...