Ngắm siêu xe Ferrari 296 GTS Assetto Fiorano trị giá hơn 30 tỷ đồng

Chiếc 296 GTS được cá nhân hóa với loạt chi tiết carbon và những trang bị thể thao, nâng mức giá bán lên con số trên 30 tỷ đồng.

296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.
lifestyle.znews.vn

Đọc thêm

Mẹo giúp “xế yêu” luôn bền đẹp

Mẹo giúp “xế yêu” luôn bền đẹp

Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Những lưu ý khi lái ô tô đường dài dưới trời nắng nóng

Những lưu ý khi lái ô tô đường dài dưới trời nắng nóng

Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Cách lái xe tiết kiệm xăng

Cách lái xe tiết kiệm xăng

Mùa hè nắng nóng cộng với mức giá nhiên liệu tăng cao khiến nhiều người quan tâm tới việc sử dụng ô tô sao cho tiết kiệm.
SUV điện Suzuki e VITARA chốt lịch ra mắt tại Thái Lan

SUV điện Suzuki e VITARA chốt lịch ra mắt tại Thái Lan

Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Khi ôtô điện "lên ngôi"

Khi ôtô điện "lên ngôi"

Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đã có 3 xe sang nhưng vẫn quyết chốt VinFast VF 8

Đã có 3 xe sang nhưng vẫn quyết chốt VinFast VF 8

Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.