Cận cảnh Honda CR-V bản địa hình TrailSport Hybrid hoàn toàn mới

Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport đối với dòng SUV hạng C Honda CR-V, vốn sẽ được lắp ráp tại Mỹ và Canada.

Với đời xe 2026, Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport cho dòng SUV hạng C Honda CR-V. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên vừa sở hữu phong cách việt dã hầm hố cùng cấu hình động cơ hybrid.
Với đời xe 2026, Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport cho dòng SUV hạng C Honda CR-V. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên vừa sở hữu phong cách việt dã hầm hố cùng cấu hình động cơ hybrid.
Trước đó, Honda cũng ra mắt biến thể địa hình TrailSport cho các mẫu SUV như Pilot và Passport, với một số thay đổi nhẹ về ngoại hình và các tính năng vận hành.
Trước đó, Honda cũng ra mắt biến thể địa hình TrailSport cho các mẫu SUV như Pilot và Passport, với một số thay đổi nhẹ về ngoại hình và các tính năng vận hành.
Tuy vậy, thiết kế phần đầu của chiếc Honda CR-V TrailSport Hybrid gần như không thay đổi so với các biến thể CR-V Hybrid khác. Cản trước được bổ sung tấm ốp màu bạc giả ốp bảo vệ, vốn thường có mặt trên các mẫu xe địa hình.
Tuy vậy, thiết kế phần đầu của chiếc Honda CR-V TrailSport Hybrid gần như không thay đổi so với các biến thể CR-V Hybrid khác. Cản trước được bổ sung tấm ốp màu bạc giả ốp bảo vệ, vốn thường có mặt trên các mẫu xe địa hình.
Nhiều chi tiết được sơn tối màu như lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, ốp tai gương ngoại thất, tay nắm cửa... Logo TrailSport được đính kèm tại lưới tản nhiệt và cửa khoang hành lý.
Nhiều chi tiết được sơn tối màu như lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, ốp tai gương ngoại thất, tay nắm cửa... Logo TrailSport được đính kèm tại lưới tản nhiệt và cửa khoang hành lý.
Phiên bản này được bổ sung màu sơn độc quyền xanh Ash Green Metallic, vốn từng được giới thiệu trước đó trên chiếc Honda Passport TrailSport 2026.
Phiên bản này được bổ sung màu sơn độc quyền xanh Ash Green Metallic, vốn từng được giới thiệu trước đó trên chiếc Honda Passport TrailSport 2026.
Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép được sơn màu xám Shark Gray kích thước 18 inch và lốp đa địa hình Continental CrossContact ATR với thông số 235 / 60R 18.
Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép được sơn màu xám Shark Gray kích thước 18 inch và lốp đa địa hình Continental CrossContact ATR với thông số 235 / 60R 18.
Phần cản sau cũng được trang trí với ốp màu bạc, mô phỏng các chi tiết bảo vệ bằng kim loại. Tuy vậy, Honda không cập nhật lại khoảng sáng gầm mới của xe.
Phần cản sau cũng được trang trí với ốp màu bạc, mô phỏng các chi tiết bảo vệ bằng kim loại. Tuy vậy, Honda không cập nhật lại khoảng sáng gầm mới của xe.
Nội thất của Honda CR-V TrailSport Hybrid vẫn mang phong cách việt dã như trên Passport TrailSport hay Pilot TrailSport với tông màu tối và đèn viền màu hổ phách.
Nội thất của Honda CR-V TrailSport Hybrid vẫn mang phong cách việt dã như trên Passport TrailSport hay Pilot TrailSport với tông màu tối và đèn viền màu hổ phách.
Ghế ngồi được bọc da và nỉ với duy nhất tùy chọn màu đen, đi kèm các đường chỉ tương phản màu cam quen thuộc. Logo TrailSport cách điệu được thêu trên mỗi tựa đầu.
Ghế ngồi được bọc da và nỉ với duy nhất tùy chọn màu đen, đi kèm các đường chỉ tương phản màu cam quen thuộc. Logo TrailSport cách điệu được thêu trên mỗi tựa đầu.
Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.2 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây là các trang bị tiêu chuẩn.
Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.2 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây là các trang bị tiêu chuẩn.
Honda CR-V TrailSport Hybrid được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L và 2 động cơ điện phụ trợ, cho ra công suất tổng hợp tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm.
Honda CR-V TrailSport Hybrid được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L và 2 động cơ điện phụ trợ, cho ra công suất tổng hợp tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm.
Kết hợp với động cơ này là hộp số e-CVT, hệ dẫn động 4 bánh Honda Real Time AWD và 4 chế độ lái: ECON, Normal, Sport và Snow. Hệ thống quản lý độ bám cũng được tối ưu ở vận tốc dưới 15 km/h, giúp truyền lực kéo đến bánh xe có độ bám tốt hơn.
Kết hợp với động cơ này là hộp số e-CVT, hệ dẫn động 4 bánh Honda Real Time AWD và 4 chế độ lái: ECON, Normal, Sport và Snow. Hệ thống quản lý độ bám cũng được tối ưu ở vận tốc dưới 15 km/h, giúp truyền lực kéo đến bánh xe có độ bám tốt hơn.
Honda CR-V 2026 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 5/2025 với mức giá chưa được công bố. Mẫu SUV hạng C này sẽ được lắp ráp tại bang Ohio và Indiana (Mỹ), bên cạnh nhà máy Alliston Auto Plant tại Ontario, Canada.
Honda CR-V 2026 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 5/2025 với mức giá chưa được công bố. Mẫu SUV hạng C này sẽ được lắp ráp tại bang Ohio và Indiana (Mỹ), bên cạnh nhà máy Alliston Auto Plant tại Ontario, Canada.
lifestyle.znews.vn

Đọc thêm

Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí sát hạch lái xe; lệ phí cấp bằng, chứng chỉ được hoạt động trên các loại phương tiện và lệ phí đăng ký, cấp biển xe máy chuyên dùng.
Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Đợt lũ tại các tỉnh miền Bắc vừa qua khiến hàng ngàn xe ô tô ngập trong bùn đất. Lúc này, điều được nhiều chủ xe quan tâm là xử lý thế nào với những chiếc ô tô này để không “hỏng thêm”.
Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Mới bắt đầu lăn bánh thương mại hơn 2 tháng nhưng Limo Green đã nhanh chóng trở thành mẫu ô tô hút khách bậc nhất phân khúc xe dịch vụ. Với những lợi thế vượt trội về chi phí, không gian, vận hành và hậu mãi, mẫu MPV 7 chỗ này được xem là đối tác “trời sinh một cặp” cho các tài xế công nghệ.
Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.