Cận cảnh Honda CR-V bản địa hình TrailSport Hybrid hoàn toàn mới

Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport đối với dòng SUV hạng C Honda CR-V, vốn sẽ được lắp ráp tại Mỹ và Canada.

Với đời xe 2026, Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport cho dòng SUV hạng C Honda CR-V. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên vừa sở hữu phong cách việt dã hầm hố cùng cấu hình động cơ hybrid.
Với đời xe 2026, Honda vừa bổ sung phiên bản địa hình TrailSport cho dòng SUV hạng C Honda CR-V. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên vừa sở hữu phong cách việt dã hầm hố cùng cấu hình động cơ hybrid.
Trước đó, Honda cũng ra mắt biến thể địa hình TrailSport cho các mẫu SUV như Pilot và Passport, với một số thay đổi nhẹ về ngoại hình và các tính năng vận hành.
Trước đó, Honda cũng ra mắt biến thể địa hình TrailSport cho các mẫu SUV như Pilot và Passport, với một số thay đổi nhẹ về ngoại hình và các tính năng vận hành.
Tuy vậy, thiết kế phần đầu của chiếc Honda CR-V TrailSport Hybrid gần như không thay đổi so với các biến thể CR-V Hybrid khác. Cản trước được bổ sung tấm ốp màu bạc giả ốp bảo vệ, vốn thường có mặt trên các mẫu xe địa hình.
Tuy vậy, thiết kế phần đầu của chiếc Honda CR-V TrailSport Hybrid gần như không thay đổi so với các biến thể CR-V Hybrid khác. Cản trước được bổ sung tấm ốp màu bạc giả ốp bảo vệ, vốn thường có mặt trên các mẫu xe địa hình.
Nhiều chi tiết được sơn tối màu như lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, ốp tai gương ngoại thất, tay nắm cửa... Logo TrailSport được đính kèm tại lưới tản nhiệt và cửa khoang hành lý.
Nhiều chi tiết được sơn tối màu như lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, ốp tai gương ngoại thất, tay nắm cửa... Logo TrailSport được đính kèm tại lưới tản nhiệt và cửa khoang hành lý.
Phiên bản này được bổ sung màu sơn độc quyền xanh Ash Green Metallic, vốn từng được giới thiệu trước đó trên chiếc Honda Passport TrailSport 2026.
Phiên bản này được bổ sung màu sơn độc quyền xanh Ash Green Metallic, vốn từng được giới thiệu trước đó trên chiếc Honda Passport TrailSport 2026.
Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép được sơn màu xám Shark Gray kích thước 18 inch và lốp đa địa hình Continental CrossContact ATR với thông số 235 / 60R 18.
Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép được sơn màu xám Shark Gray kích thước 18 inch và lốp đa địa hình Continental CrossContact ATR với thông số 235 / 60R 18.
Phần cản sau cũng được trang trí với ốp màu bạc, mô phỏng các chi tiết bảo vệ bằng kim loại. Tuy vậy, Honda không cập nhật lại khoảng sáng gầm mới của xe.
Phần cản sau cũng được trang trí với ốp màu bạc, mô phỏng các chi tiết bảo vệ bằng kim loại. Tuy vậy, Honda không cập nhật lại khoảng sáng gầm mới của xe.
Nội thất của Honda CR-V TrailSport Hybrid vẫn mang phong cách việt dã như trên Passport TrailSport hay Pilot TrailSport với tông màu tối và đèn viền màu hổ phách.
Nội thất của Honda CR-V TrailSport Hybrid vẫn mang phong cách việt dã như trên Passport TrailSport hay Pilot TrailSport với tông màu tối và đèn viền màu hổ phách.
Ghế ngồi được bọc da và nỉ với duy nhất tùy chọn màu đen, đi kèm các đường chỉ tương phản màu cam quen thuộc. Logo TrailSport cách điệu được thêu trên mỗi tựa đầu.
Ghế ngồi được bọc da và nỉ với duy nhất tùy chọn màu đen, đi kèm các đường chỉ tương phản màu cam quen thuộc. Logo TrailSport cách điệu được thêu trên mỗi tựa đầu.
Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.2 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây là các trang bị tiêu chuẩn.
Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.2 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây là các trang bị tiêu chuẩn.
Honda CR-V TrailSport Hybrid được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L và 2 động cơ điện phụ trợ, cho ra công suất tổng hợp tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm.
Honda CR-V TrailSport Hybrid được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L và 2 động cơ điện phụ trợ, cho ra công suất tổng hợp tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn 336 Nm.
Kết hợp với động cơ này là hộp số e-CVT, hệ dẫn động 4 bánh Honda Real Time AWD và 4 chế độ lái: ECON, Normal, Sport và Snow. Hệ thống quản lý độ bám cũng được tối ưu ở vận tốc dưới 15 km/h, giúp truyền lực kéo đến bánh xe có độ bám tốt hơn.
Kết hợp với động cơ này là hộp số e-CVT, hệ dẫn động 4 bánh Honda Real Time AWD và 4 chế độ lái: ECON, Normal, Sport và Snow. Hệ thống quản lý độ bám cũng được tối ưu ở vận tốc dưới 15 km/h, giúp truyền lực kéo đến bánh xe có độ bám tốt hơn.
Honda CR-V 2026 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 5/2025 với mức giá chưa được công bố. Mẫu SUV hạng C này sẽ được lắp ráp tại bang Ohio và Indiana (Mỹ), bên cạnh nhà máy Alliston Auto Plant tại Ontario, Canada.
Honda CR-V 2026 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 5/2025 với mức giá chưa được công bố. Mẫu SUV hạng C này sẽ được lắp ráp tại bang Ohio và Indiana (Mỹ), bên cạnh nhà máy Alliston Auto Plant tại Ontario, Canada.
lifestyle.znews.vn

Đọc thêm

Kia EV5 2026 sắp ra mắt

Kia EV5 2026 sắp ra mắt

Mẫu crossover điện bản nâng cấp dành riêng cho thị trường châu Âu, lắp môtơ điện cầu trước, phạm vi hoạt động 529 km.
Ô tô nhập Mỹ sẽ bùng nổ ở Việt Nam?

Ô tô nhập Mỹ sẽ bùng nổ ở Việt Nam?

Theo ông Trump, hàng hóa của Mỹ vào Việt Nam sẽ được áp dụng mức thuế nhập khẩu 0%, bao gồm cả ô tô. Điều này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên các diễn đàn xe hơi trong nước.
Quy tắc khi lái xe gặp mưa to bất chợt

Quy tắc khi lái xe gặp mưa to bất chợt

Những cơn mưa lớn xuất hiện bất chợt trong mùa hè, kèm theo gió giật mạnh, sấm sét và ngập nước trở thành nỗi ám ảnh của nhiều tài xế khi lái xe trên đường.
Mẹo đơn giản giúp giảm chi phí nhiên liệu

Mẹo đơn giản giúp giảm chi phí nhiên liệu

Nếu sử dụng và đi xe đúng cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một lượng nhiên liệu tương đối cũng như số tiền phải bỏ ra để đổ nhiên liệu. Cách bạn lái xe và tình trạng của chiếc xe có ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Mẹo giúp “xế yêu” luôn bền đẹp

Mẹo giúp “xế yêu” luôn bền đẹp

Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.