NHM Việt Nam được xem chung kết Champions League miễn phí trên Youtube

Hai trận chung kết Champions League và Europa League sẽ được nhà đài BT Sport của Anh phát sóng miễn phí trên kênh Youtube. Nhờ vậy, người hâm mộ Việt Nam cũng sẽ được hưởng lợi.

nhm viet nam duoc xem chung ket champions league mien phi tren youtube

Trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 29/5 trên sân San Siro. Trước đó 10 ngày là trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla trên sân St. Jakob Park (Basel, Thụy Sỹ).

Đó đều là những cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và rất đáng chờ đợi với người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Tuy nhiên với riêng các cổ động viên Việt Nam, nỗi lo âu về việc không thể theo dõi trực tiếp những trận đấu này đã và đang tồn tại trong suốt thời gian vừa qua. Lý do là bởi kể từ vòng 1/8 UEFA Champions League mùa này, sự cố về phát sóng của nhà đài khiến người hâm mộ không thể thưởng thức các trận cầu sôi động trên màn ảnh nhỏ như thói quen trước đó.

nhm viet nam duoc xem chung ket champions league mien phi tren youtube

Real Madrid tái ngộ Atletico Madrid tại chung kết Champions League 

Tính đến trước trận chung kết giữa Real Madrid và Atletico Madrid, thông tin các cuộc đối đầu ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu mà cổ động viên Việt Nam có thể tiếp cận chủ yếu vẫn đến từ internet cùng các phương tiện báo đài trong nước và quốc tế.

Song nỗi lo lắng của người hâm mộ Việt Nam sẽ vơi đi khi nhà đài BT Sport của Anh tuyên bố sẽ phát sóng trực tiếp hai trận chung kết Champions League và Europa League một cách công khai và miễn phí trên kênh youtube của họ.

“Chúng tôi luôn muốn đưa các môn thể thao với chất lượng cao đến với người xem. Và việc phát sóng trận chung kết Champions League và Europa League một cách miễn phí dành cho người hâm mộ cũng không là ngoại lệ”, giám đốc điều hành phụ trách mảng khách hàng của BT Sport – John Petter cho biết. “BT Sport đang nhắm tới đối tượng là giới trẻ - những người ưa dùng internet, mạng xã hội và thiết bị di động thay vì phương tiện truyền thống. Vì vậy, chúng tôi cũng lên kế hoạch đưa hai trận chung kết này lên mạng xã hội như Youtube, Snapchat, facebook, Instagram, Twitter…”.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast