"Phim hài ăn khách thế kỷ 21" lần đầu lên sóng VTV

Từ ngày 8/12, vào 22h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, series phim dài 208 tập, từng thu hút đông đảo khán giả trẻ Mỹ: “Khi bố gặp mẹ” sẽ được phát sóng trên kênh VTV2. Trước How I met your mother - Khi bố gặp mẹ, khung giờ này đã phát sóng Sex and the City.

phim hai an khach the ky 21 lan dau len song vtv

How I met your mother - Khi bố gặp mẹbắt đầu từ điểm mốc năm 2030 tại Manhattan (Mỹ). Nhân vật Ted Mosby (Josh Radnor thủ diễn) kể lại cho các con của mình hành trình đi tìm tình yêu. Ở đó, cuộc hành trình phản ánh quan điểm, suy nghĩ của những người trẻ về tình yêu, sự nghiệp và hôn nhân trong xã hội hiện đại.

Khi bố gặp mẹ được đánh giá là bộ truyền hình hài kịch nổi tiếng và ăn khách nhất thế kỷ 21. Phim lôi cuốn ở cách sắp đặt tình huống hài hước, lối kể chuyện dí dỏm và những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình bạn...

phim hai an khach the ky 21 lan dau len song vtv

Loạt phim được đề cử đến 28 lần tại Giải thưởng truyền hình Emmy và giành 9 giải. Năm 2010, Alyson Hannigan (vai Lily Aldrin) giành chiến thắng tại giải People’s Choice Award cho hạng mục “Nữ diễn viên phim hài truyền hình được yêu thích nhất”. Năm 2012, loạt phim lại giành chiến thắng hai giải People’s Choice Award tại hạng mục “Loạt phim hài được yêu thích nhất trên hệ thống truyền hình” và giải “Nam diễn viên phim hài truyền hình được yêu thích nhất” dành cho Neil Patrick Harris.

Trailer phim "Khi bố gặp mẹ" - "How I met your mother"

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast