Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt khoe sắc vóc trên sân golf

Một ngày sau khi đáp chuyến bay ra Nha Trang, hơn 60 người đẹp đến với các hoạt động đầu tiên của vòng bán kết vào lúc 8h ngày 11/9.

Sau nhiều vòng sơ tuyển, hơn 60 người đẹp từ mọi miền tổ quốc bước vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà từ ngày 10 đến 15/9. Trước đó, 60 gương mặt nổi bật đáp chuyến bay đến địa điểm tổ chức vào ngày 9/9. Ngày 11/9, họ bắt đầu các hoạt động đầu tiên của chương trình.

 Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt khoe sắc vóc trên sân golf ảnh 2

8h, các thí sinh diện đồng phục khoẻ khoắn tham gia hoạt động chơi golf tại Diamond Bay resort. Thí sinh Phạm Thị Hương (thứ 2 từ phải) nổi bật với phong cách tự tin, tươi tắn. Khánh Ngân (ngoài cùng phải) và Quỳnh Mai (ngoài cùng trái) cũng là hai gương mặt đang được chú ý ở vòng bán kết.

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt diện đồng phục áo thun cam bắt mắt, giày thể thao hồng và quần jeans trắng nổi bật giữa sân cỏ xanh và ngập tràn nắng sớm.

Quán quân Elite Model Look - Lệ Hằng - tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Nhờ những kinh nghiệm từ cuộc thi Elite Model Look quốc tế, tổ chức ở Trung Quốc, chân dài 21 tuổi mạnh dạn đến với cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Chân dài Ngọc Quý năng nổ tham gia các hoạt động trên sân cỏ. Người đẹp từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam đang được giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao.

Thí sinh đến từ Nam Định - Hoài Trang - lúng túng khi đến với môn thể thao đòi hỏi trí tuệ và sự dẻo dai.

Đại diện Hà Nội - Ngô Trà My - phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia.

Khánh Ngân chiếm nhiều lợi thế nhờ kinh nghiệm người mẫu ảnh và catwalk. Cô sở hữu nụ cười tươi tắn và gương mặt khả ái.

Sau hoạt động chơi golf, các thí sinh có buổi giao lưu cùng tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức, nhằm trang bị kĩ năng xử lý các tình huống có thể gặp trong đêm thi bán kết, chung kết sắp tới. Tối cùng ngày, ban tổ chức cùng nhà tài trợ tổ chức tiệc gala chào mừng các người đẹp đến Nha Trang.

Ảnh: Unicorp

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast