Lộ diện thêm quỷ lửa khổng lồ mới trong ‘Thor 3’

Bên cạnh Tử thần Hela, anh em Thor – Loki cùng các siêu anh hùng sát cánh với họ còn phải đối mặt thêm một kẻ thù khác là con quỷ khổng lồ Surtur.

Cuối tuần qua, trailer thứ hai của phần ba Thor: Ragnarok được ra mắt tại sự kiện Comic Con.

Nội dung chính của video là việc Thor (Chris Hemsworth) lúc này đã bị mất đi búa thần và hội ngộ với người bạn cũ Hulk (Mark Ruffalo), còn xứ Asgard rơi vào tay Tử thần Hela (Cate Blanchett). Không có vũ khí trong tay, Thor tập hợp đội ngũ cùng với người em Loki (Tom Hiddleston) và các chiến binh Asgard để đấu lại Hela.

lo dien them quy lua khong lo moi trong  3
Anh em Thor - Loki sẽ phải đối mặt với 2 kẻ ác nguy hiểm trong phần mới. Ảnh: Marvel.

Trailer kết thúc bằng cảnh Hulk lao đến đối mặt với một quái vật lửa khổng lồ. Ngay tại phân cảnh này, khán giả nhận ra Hela không phải ác nhân duy nhất cản đường anh em Thor mà còn một nhân vật nữa. Đó là quỷ lửa Surtur có tham vọng tiêu diệt loài người lẫn các vị thần.

Lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, Surtur đến từ một hành tinh khác là Muspelheim, lần đầu được tác giả Stan Lee đưa vào cuốn truyện Journey into Mystery vào năm 1963. Surtur reo rắc nguy hiểm tột cùng cho xứ Asgard với thân hình to lớn ước tính cao tới 300 m và khả năng điều khiển lửa với sức công phá kinh khủng.

lo dien them quy lua khong lo moi trong  3
Surtur đối đầu với Hulk trong trailer mới. Ảnh: DM.

Trong loạt truyện của Marvel, quỷ lửa từng bị giam giữ sâu dưới lòng Trái đất và bị anh em Thor – Loki đánh bại. Trong số những kẻ thù của Asgard, Surtur là một trong những mối đe dọa lớn nhất. Ở phân cảnh Surtur đối đầu với Hulk gây tò mò, hứa hẹn trận chiến "long trời lở đất" bởi họ chưa từng tỷ thí với nhau.

Nhà sản xuất mới đây cho biết, người lồng tiếng cho Surtur là nam diễn viên kỳ cựu Clancy Brown nổi tiếng với vai Krabs trong phim SpongeBob Squarepants. Clancy cũng có kinh nghiệm dày dặn lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình.

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi cầm trịch sẽ ra mắt vào ngày 3/11.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast