Tứ đại ảnh đế Hong Kong quy tụ trong bom tấn ‘Kim tiền đế quốc’

Cổ Thiên Lạc, Lâm Gia Đống có cuộc đối đầu với Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ trong “Money Empire” (Kim tiền đế quốc: Đuổi hổ bắt rồng).

Tứ đại ảnh đế Hong Kong quy tụ trong bom tấn ‘Kim tiền đế quốc’

Money Empire quy tụ bốn nam diễn viên hàng đầu showbiz Hong Kong. Ảnh: HK01.

Ngày 19/4, HK01 đưa tin dự án điện ảnh Money Empire (hay Đế quốc kim tiền: Đuổi hổ bắt rồng ) tung trailer đầu tiên. Phim do Vương Tinh và Hứa Duyệt Minh làm đạo diễn. Đặc biệt, tác phẩm có sự góp mặt của Tứ đại Ảnh đế showbiz Hong Kong là Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ và Lâm Gia Đống.

On cho biết Money Empire là một trong 12 dự án bom tấn sẽ lên sóng màn ảnh rộng trong năm 2021 của điện ảnh Hương Cảng.

Tứ đại ảnh đế Hong Kong quy tụ trong bom tấn ‘Kim tiền đế quốc’

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, Money Empire là cuộc đấu trí căng thẳng giữa hai điều tra viên chống tham nhũng (Cổ Thiên Lạc, Lâm Gia Đống) với ông trùm ma túy (Lương Gia Huy) và cảnh sát biến chất (Ngô Trấn Vũ).

Đầu năm 1970, Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng (ICAC) được thành lập trong thời điểm vấn nạn tham nhũng, cảnh sát cấu kết với tội phạm diễn ra nghiêm trọng. Trần Khắc (Cổ Thiên Lạc) - luật sư chính trực, ghét nạn tham ô trong giới quan chức đã cùng người bạn cũ Bạch Tùng An (Lâm Gia Đống) gia nhập đội.

Tại đây, họ bắt đầu cuộc chiến giữa công lý và cái ác khi điều tra vụ án tham nhũng hàng chục tỷ HKD giữa Thanh tra cao cấp Từ Lạc (Ngô Trấn Vũ) với trùm băng đảng do Lương Gia Huy đóng.

Đoạn trailer dài gần hai phút mở đầu bằng cảnh Ngô Trấn Vũ và Lương Gia Huy “bắt tay” để thực hiện một phi vụ lớn trong xe hơi. Để không bị cản trở đường làm ăn, nhân vật Từ Lạc buông lời úp mở: “Nếu tất cả cảnh sát ở Hong Kong biến mất thì sẽ thế nào?”. Ngoài ra, còn có phân cảnh ông trùm Lương Gia Huy dùng nạng đánh đập đàn em.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 29/4, cùng thời điểm với một tác phẩm khác cũng có sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc là Dynasty Warriors.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast