HLV Nhật Bản tiết lộ tung đội hình mạnh nhất đối đầu ĐT Việt Nam

Đội tuyển Nhật Bản đã chắc chắn giành quyền tham dự World Cup 2022 nhưng vẫn đặt mục tiêu quyết thắng Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng loại trên sân nhà.

HLV Nhật Bản tiết lộ tung đội hình mạnh nhất đối đầu ĐT Việt Nam

Đội tuyển Nhật Bản quyết thắng Việt Nam dù đã chắc chắn giành vé đi tiếp. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đội tuyển Nhật Bản đối đầu Việt Nam ở lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân nhà Saitama vào lúc 17h35 ngày mai (29/3).

Trước trận đấu này, huấn luyện viên đội tuyển Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu cho hay: “Ở trận đấu cuối cùng của vòng loại, chúng tôi đặt quyết tâm thắng Việt Nam để tri ân người hâm mộ quê nhà. Mục tiêu của Nhật Bản vẫn luôn là chiến thắng trong từng trận đấu. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng những cầu thủ tốt nhất ở trận đấu này”.

“Chúng tôi thi đấu với tiêu chuẩn cao dù cho kết quả trận đấu có quan trọng hay không. Các cầu thủ phải chơi hết sức”, ông Hajime Moriyasu nói thêm.

Đội tuyển Nhật Bản đã thắng 2-0 trước Australia cách đây ít ngày, qua đó đứng đầu bảng B tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 và chắc chắn giành vé đi tiếp mà không cần bận tâm kết quả ở trận đấu với Việt Nam.

HLV Nhật Bản tiết lộ tung đội hình mạnh nhất đối đầu ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam thua sát nút 0-1 trước Nhật Bản ở lượt đi tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tuy nhiên, huấn luyện viên Hajime Moriyasu vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu trên sân nhà.

Ông nói: “Đội tuyển Việt Nam là tập thể làm việc chăm chỉ. Đội bóng này sở hữu phòng ngự tốt và nhiều cầu thủ kỹ thuật. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng chất lượng. Tuyển Việt Nam chơi phản công hay và sẽ không dễ chịu thua.”

Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Nhật Bản chỉ thắng sát nút 1-0 trước Việt Nam trong thế trận không quá vượt trội.

Đội tuyển Việt Nam cũng hoàn toàn tự tin giành kết quả tốt nhất trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng để “nói lời chia tay đẹp” trong lần đầu dự vòng loại thứ ba World Cup.

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Tôi và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu thật tốt. Đội tuyển đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần Việt Nam, chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua và giành thành tích đáng kể để tri ân người hâm mộ trên đất Nhật Bản”.

Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast