Đánh bại U23 Qatar, U23 Việt Nam sẽ được sơn hình lên máy bay

Nếu đánh bại được U23 Qatar trong trận bán kết vào chiều mai (15h00 ngày 23/1), hình ảnh của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được sơn lên máy bay của một hãng hàng không.

danh bai u23 qatar u23 viet nam se duoc son hinh len may bay

U23 Việt Nam đang tạo nên cơn địa chấn thực sự tại VCK U23 châu Á. Trước một U23 Iraq được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu đẹp, ấn tượng để đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu. Giờ đây, trước mắt thầy trò HLV HLV Park Hang-seo là thử thách mang tên U23 Qatar ở vòng bán kết.

danh bai u23 qatar u23 viet nam se duoc son hinh len may bay

U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq

Trước trận cầu sống còn này, U23 Việt Nam nhận được sự động viên lớn về tinh thần từ quê nhà. Hãng hàng không Vietjet Air cho biết họ sẽ tặng U23 Việt Nam một món quà đặc biệt nếu đội thắng trận. Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet Air tiết lộ với Vietnamnet: “Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu giành chiến thắng".

Được biết, chi phí sơn hình ảnh lên thân tàu bay vào khoảng 5 tỷ đồng cho thời hạn 5 năm.

Trước đó, khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq ở tứ kết, Vietjet Air đã quyết định gửi tặng HLV Park Hang Seo và các thành viên đội bóng 1 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực.

Chiến tích cũng giúp U23 Việt Nam nhận được "mưa" tiền thưởng. Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng đến ĐT U23 Việt Nam với kỳ tích đã làm được tại VCK U23 Châu Á 2018. Bộ và Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định trao thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng. Về phía LĐBĐ Việt Nam (VFF), lãnh đạo tổ chức cao nhất của bóng đá Việt Nam cũng đã quyết định tặng thưởng cho ĐT U23 Việt Nam số tiền thưởng là 1 tỷ đồng.

Tính đến nay, tổng số tiền thưởng từ các đơn vị và mạnh thường quân dành cho U23 Việt Nam đã lên tới 5,3 tỷ đồng. Dự kiến, số tiền thưởng dành tặng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn tiếp tục tăng lên nếu họ lập được kỳ tích ở vòng bán kết.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast